Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược ngoài giờ hành chính năm 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược ngoài giờ hành chính năm 2018.

Ngày 22/12/2017, 08:21:20   Tác giả :     Lượt xem: 1683

Số lượng sinh viên chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Hà Nội năm 2018 sau khi tốt nghiệp các ngành nghề khác ngày càng đông, để đáp ứng nhu cầu đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược học ngoài giờ hành chính năm 2018.

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược ngoài giờ hành chính năm 2018

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược ngoài giờ hành chính năm 2018

Học Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Hà Nội để thay đổi cuộc đời                

Theo những tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất, hiện nay số lượng thí sinh theo học các ngành như Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán…đều có chung một thực trạng là thất nghiệp, thiếu việc làm sau khi ra Trường, số ít tìm được việc thì lại làm trái ngành, không đúng với chuyên môn được học với mức thu nhập thấp khiến nhiều thí sinh vô cùng chán nản. Nhận thấy được điều này, nhiều bậc phụ huynh đã hướng cho con em mình theo học ngành Y Dược bởi đây là ngành đang cần được bổ sung nguồn nhân lực rất lớn, sinh viên theo học ngành nghề này sẽ hứa hẹn những công việc ổn định, đúng với chuyên môn và có được mức thu nhập hấp dẫn sau khi ra Trường.

Học ngành Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Học ngành Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Để giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực toàn ngành y tế nói chung và ngành Dược nói riêng, từ năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh mới. Căn cứ theo những quy chế tuyển sinh mới này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược học tại Hà Nội năm 2018 trên phạm vi cả nước với hình thức và thời gian đào tạo vô cùng linh hoạt, phù hợp.

  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 10 tháng (được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm) và 12 tháng (được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe).

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược thì thí sinh sẽ được cấp bằng Trung cấp Dược và có thể học Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông Đại học Dược,… nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra. Khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược ngoài giờ hành chính vào các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) giúp tạo điều kiện cho thí sinh có thể vừa đi học vừa đi làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Hồ sơ Văn bằng 2 Trung cấp Dược học tại Hà Nội gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn