Sốc: Đang cấp cứu cho bệnh nhân bác sĩ bị người nhà đánh rách mắt, bất tỉnh

Vào tối ngày 23/10 tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình, một bác sĩ bị đánh rách mắt, bất tỉnh khi đang cấp cứu bệnh nhân bị tai nạn giao thông.

Ngày 25/10/2017, 01:12:42   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1481

Trang tin tức y tế mới nhất vừa cập nhật thông tin bác sĩ bị hành hung là bác sĩ Trần Thanh Sơn thuộc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình hiện đang nằm cấp cứu tại bệnh viện. Đây cũng là tin y tế được dư luận quan tâm và phản hồi nhiều nhất trong những ngày qua.

Bác sĩ Trần Văn Sơn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh báo SKĐS

Bác sĩ Trần Văn Sơn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh báo SKĐS

Người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ cấp cứu đến bất tỉnh

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ chuyên khoa II Dương Thanh Bình – Giám đốc Bệnh viện Việt Nam Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình cho biết, vào 20h tối 23/10, khoa Cấp cứu của Bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân bị tai nạn giao thông sau va quệt giữa xe ô tô và xe máy.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị gãy cẳng chân bên phải. Theo báo cáo của kíp trực, bệnh nhân được người gây tai nạn là anh Lê Trần Minh Tâm đi xe ô tô trong vụ tai nạn giao thông đưa vào.

Anh Tâm đưa nạn nhân vào viện và lo các thủ tục, một lúc sau người nhà của bệnh nhân mới vào và lôi anh Tâm ra ngoài sảnh khoa cấp cứu. Cả 3 người đánh anh Tâm rất nặng khiến anh Tâm gục ngay tại khoa.

Thấy anh Tâm bị đánh thương nặng, bác sĩ Trần Văn Sơn là Phó trưởng khoa Cấp cứu đã đến để cấp cứu cho anh Tâm liền bị người nhà của bệnh nhân bị tai nạn giao thông lao vào đánh bác sĩ Sơn.

Người nhà bệnh nhân rất mạnh động và côn đồ xông vào đánh bác sĩ Trần Thanh Sơn, làm bác sĩ Sơn bất tỉnh, chảy máu vùng mặt, bị nôn ói, phải cấp cứu.

Bác sĩ bị hành hung hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi được các bác sỹ cấp cứu sơ cứu tại chỗ, bác sĩ Trần Thanh Sơn đã tỉnh táo. Theo chẩn đoán ban đầu bác sĩ Trần Thanh Sơn bị rách mi mắt, rách lớp giác mạc xuất huyết tiền phòng độ III do chấn thương và đang theo dõi chấn thương não.

 Bác sĩ bị hành hung hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

Bác sĩ bị hành hung hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

BS. Bình cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, bảo vệ bệnh viện đã có mặt và báo công an. Cả nhóm đối tượng đã bị công an tạm giữ và lấy lời khai. Qua sự việc này, bệnh viện sẽ chú ý hơn nhưng cũng rất khó vì tình huống này người nhà bệnh nhân côn đồ và bức xúc với người gây tai nạn chứ chưa có mâu thuẫn gì với nhân viên y tế. Bệnh nhân bị tai nạn giao thông hiện vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình.

Thông tin trên cũng đã được chuyển đến thầy và trò của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn theo Báo Infonet