Học Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền thứ 7 & chủ nhật ở đâu?

Chữa bệnh bằng Y học Cổ truyền ngày càng thu hút người dân, do đó lựa chọn học Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền là quyết định đi đúng hướng.

Ngày 06/02/2018, 08:21:08   Tác giả :     Lượt xem: 3197

Lựa chọn học đúng ngành là một chuyện nhưng học ở đâu là một vấn đề được các bạn trẻ quan tâm. Vậy học Trung cấp Y học Cổ truyền thứ 7, chủ nhật ở đâu uy tín và chất lượng.

Học Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền thứ 7 & chủ nhuật ở đâu?

Học Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền thứ 7 & chủ nhuật ở đâu?

Tầm quan trọng của Y học Cổ truyền

Y học Cổ truyền là tinh hoa Y học của Việt Nam và đã có từ hàng trăm năm qua. Y học Cổ truyền là sự kết hợp giữa lý luận Phương Đông cùng với kinh nghiệm đúc kết của ông cha ta và để lại nhiều thành tựu quý báu trong phòng, chữa bệnh bằng thuốc bắc, thuốc nam. Vì vậy, nhiệm vụ của ngành Y tế Việt Nam không chỉ là việc gìn giữ mà cần phát huy tài sản quý báu của ông cha để lại.

Hiện nay, để ngành Y học Cổ truyền phát triển hơn nữa thì cần thay đổi phương thức đào tạo Y sĩ Y học Cổ truyền theo hướng kết hợp giữa Đông y và Tây y nhằm khai thác tối đa tính ưu việt của hai nền Y học cổ truyền và hiện đại.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền Hà Nội

Bên cạnh chọn học ngành phù hợp có thể phát triển công việc với mức thu nhập ổn định cũng như thực hiện được ước mơ của mình sau khi tốt nghiệp thì người học cũng cần tâm đến cơ sở đào tạo Trung cấp Y Dược chuyên sâu, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đáp ứng chương trình đào tạo chuẩn theo Bộ Y tế đảm bảo được trang bị đầy đủ kiến thức có thể áp dụng sau khi ra trường. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ được sinh viên khắp mọi miền Tổ quốc theo học với 10 năm hình thành và phát triển, Trường đã có nhiều cơ sở từ Bắc chí Nam với nhiều thế hệ sinh viên theo học ra trường tìm được công việc như ý, làm được việc ngay mà không cần đào tạo lại đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Nắm bắt được nhu cầu của thí sinh đăng ký làm hồ sơ tham gia học Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2018 Trường thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Y sĩ Y học Cổ truyền ngoài giờ hành chính vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và Thứ 7, Chủ nhật. Với điều kiện xét tuyển vô cùng đơn giản như sau:

  • Tất cả thí sinh tham gia xét tuyền Y sĩ Y học Cổ truyền Văn bằng 2 phải tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác như: Quản trị Kinh doanh, Cao đẳng Dược Hà Nội,…
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt quá trình học tập, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo thông tin tuyển tuyển sinh Y Dược thí sinh tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền có thể dự tuyển thi liên thông lên trình độ cao hơn để mở rộng cơ hội phát triển bản thân hơn.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y học Cổ truyền cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Trung cấp Y học Cổ truyền.
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có chứng nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 ảnh kích cỡ 3 x4 và 01 ảnh kích cỡ 2 x3, mặt sau ghi rõ họ tên, địa chỉ, ngày sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin bao gồm: Họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh yêu thích ngành Y sĩ Y học Cổ truyền và có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền làm hồ sơ ngay hôm nay để thỏa mãn đam mê của mình.

Mọi thắc mắc về tuyển sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam