Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Đại học, cánh cửa không phải thí sinh nào cũng có thể mở ra, mặc dù vậy lựa chọn một hướng đi đúng khi theo học Trung cấp Hộ sinh được xem là lựa chọn không tồi.

Ngày 03/02/2018, 04:46:11   Tác giả :     Lượt xem: 1478

Ước mơ vào cánh cửa Đại học Y danh tiếng là ước mơ của nhiều bạn trẻ, tuy nhiên vì nhiều lý do mà nhiều bạn không đạt được điểm số cao để trở thành sinh viên Đại học. Nhưng bạn là người có tâm huyết với nghề Y mà cụ thể đây là ngành Hộ sinh thì bạn có thể làm hồ sơ đăng ký học Trung cấp Hộ sinh với thời gian đào tạo ngắn, chi phí tiết kiệm và cơ hội việc làm cũng vô cùng hấp dẫn.

Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Tuyền sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Năm 2018, hiểu được tâm tư nguyện vọng của nhiều bạn trẻ yêu Y và thích trẻ con Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh với điều kiện vô cùng đơn giản như sau:

  • Thí sinh đăng ký xét tuyển Trung cấp Hộ sinh cần tốt nghiệp THCS (cấp 2) trở lên.
  • Thí sinh là nữ, có tuổi đời trên 17 tuổi, đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.
  • Thí sinh không phải là đối tượng trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh tất cả thí sinh trên cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo. Với các bạn thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp Hộ sinh thỏa mãn các điều kiện trên có thể tự tin chuẩn bị hồ sơ đăng ký học từ bây giờ.

Thời gian đào tạo Trung cấp hộ sinh trong bao lâu?

Căn cứ theo các thông tư và quy định của Bộ Lao động TB&XH về chương trình đào tạo Trung cấp Hộ sinh. Tuy nhiên thời gian học Trung cấp Hộ sinh sẽ phụ thuộc vào trình độ học vấn của người học như sau:

  • Thời gian học Trung cấp Hộ sinh 3 năm: Dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THCS.
  • Thời gian học Trung cấp Hộ sinh 2 năm 3 tháng: Dành cho đối tượng bị trượt tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học Trung cấp Hộ sinh 2 năm: Dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học Trung cấp Hộ sinh 12 tháng: Dành cho đối tượng có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành ngoài sức khỏe trở lên như: Kế toán, Sư phạm,…
  • Thời gian học Trung cấp Hộ sinh 10 tháng: Dành cho đối tượng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe trở lên như: Trung cấp Y học Cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Trung cấp Y Dược,…

Địa chỉ học Trung cấp Hộ sinh tại Hà Nội

Địa chỉ học Trung cấp Hộ sinh tại Hà Nội

Địa chỉ học Trung cấp Hộ sinh tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là một trong những địa chỉ đào tạo Trung cấp Hộ sinh đảm bảo bảo chất lượng theo quy chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Mỗi năm Nhà trường đều đầu tư trang thiết bị dạy học, cải tiến cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu học và chất lượng đào tạo của Bộ đề ra. Đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm nhiệt huyết trong giảng dạy, được các thế hệ sinh viên yêu mến. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ được nhiều bạn thí sinh và phụ huynh tin tưởng theo học.

Ngoài đào tạo chương trình Trung cấp Hộ sinh, năm 2018 Trường có tổ chức tuyển sinh các hệ Cao đẳng, liên thông, Cao đẳng Dược Văn bằng 2,…

Mọi thông tin tuyển sinh Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn có thể liên hệ về văn phòng tuyển sinh của Trường để được tư vấn miễn phí:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam