Điều kiện Liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược là gì?

Nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệp muốn liên thông Cao đẳng Dược nhưng vẫn còn băn khoăn không biết điều kiện liên thông như thế nào?

Ngày 02/02/2018, 05:57:09   Tác giả :     Lượt xem: 965

Nhằm giải đáp thắc mắc của nhiều thí sinh về việc liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời như sau:

Điều kiện Liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược

Điều kiện Liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược

Với xu hướng phát triển của xã hội, ngành Dược ngày càng phát triển không ngừng với nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thuốc phòng và chữa bệnh của người dân. Tuy nhiên nguồn nhân lực phục vụ ngành Dược lại rơi vào tình trạng thiếu trầm trọng không đáp ứng đủ nhu cầu của xã hội. Chính vì thế, nhiều thí sinh đã lựa chọn học liên thông Cao đẳng Dược khi nhận ra được cơ hội vàng này.

Điều kiện để học liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Theo tin tức tuyển sinh Y Dược, với quy chế liên thông cũ nếu thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần phải tốt nghiệp đúng chuyên ngành Dược hệ Trung cấp. Bắt đầu từ năm 2018, nhằm giúp thí sinh có thể dễ dàng chuyển đổi ngành nghề, sinh viên tốt nghiệp các ngành thuốc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học Cổ truyền, Trung cấp Xét nghiệm, …vẫn có thể liên thông lên Cao đẳng Dược với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trình độ Trung cấp Y Dược các nhóm ngành sức khỏe như: Hộ sinh, Xét nghiệm, Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng…
  • Thí sính phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đúng với ngành mà mình liên thông. Thời gian học chứng chỉ chuyển đổi nghề là 3 tháng.

Với điều kiện liên thông đơn giản, dễ dàng thí sinh có thể làm hồ sơ liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược mà không cần phải đúng chuyên ngành Trung cấp Dược như trước nữa. Các bạn thí sinh có nhu cầu có thể làm hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao bằng cấp và kiến thức của mình tại ngôi Trường có bề dày kinh nghiệm giảng dạy uy tín trong ngành Y Dược. Khi theo học tại đây, thí sinh sẽ được đào tạo trong môi trường tốt nhất với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp phương pháp dạy học lý thuyết song song cùng thực hành, giúp thí sinh có được tay nghề giỏi sau khi ra trường, đáp ứng đủ điều kiện của các nhà tuyển dụng.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian học liên thông Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1 năm 3 tháng, với các lớp học vào thời gian ngoài giờ hành chính, đây là điều kiện vô cùng thuận lợi cho thí sinh có thể kết hợp vừa đi làm vừa đi học. Thí sinh sau khi hoàn thành chương trình học này sẽ được cấp bằng Dược sĩ hệ chính quy và được liên thông Đại học theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT.

Hồ sơ liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ liên thông Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm lên Cao đẳng Dược năm 2018

Thí sinh khi có nguyện vọng liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng năm 2018.
  • 01 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương.
  • 01 Bản photo có công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Các thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ cần gửi về Trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam