Học gái ngành Y cách ghen thông minh khiến chồng vừa yêu vừa sợ

Ghen tuông đôi khi là gia vị giúp tình yêu thêm phần cảm xúc nhưng cũng có thể trở thành mối hiểm họa giết mối quan hệ vợ chồng.

Ngày 30/09/2017, 01:01:31   Tác giả :     Lượt xem: 783

Các chị em sẽ làm gì khi nghi có người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống của gia đình? Sẽ làm toáng lên cho mọi chuyện ra lẽ hay âm thầm chịu đựng để rồi khóc một mình? Dù thế nào thì hãy dành ít phút học gái ngành Y cách ghen thông minh để chồng vừa yêu vừa sợ.

Gái ngành Y chỉ ghen khi đã có đủ bằng chứng

Gái ngành Y chỉ ghen khi đã có đủ bằng chứng

Gái ngành Y chỉ ghen khi đã có đủ bằng chứng

Linh cảm của các cô gái ngành Y vô cùng nhạy cảm nên các ông chồng nếu có lỡ “ăn vụng” thì sẽ chẳng thể nào qua mắt nổi, đặc biệt là khi có người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống gia đình. Có một điều mà tất cả các chị em phụ nữ nên học tập ở các cô gái ngành Y là hãy chỉ làm sáng tỏ mọi chuyện khi trong tay của đủ bằng chứng tố cáo “đức lang quân” của mình ngoại tình. Thay vì làm rùng beng mọi chuyện thì hãy bí mật quan sát và tìm chứng chứ khiên chồng không thể chối cãi được. Con gái làm ngành Y vốn cứng rắn và bĩnh tĩnh, chính vì thế khi có chuyện xảy ra, các cô sẽ không bao giờ gào góc hay quát mặng và mạt sát đối phương bằng những lời lẽ cay nghiệt, bình tĩnh như khi xử lý những câu chuyện nghề Y, chính bởi vẻ lạnh lùng đã khiến cho đối phương thêm phần e sợ. Suy cho cùng, nổi nóng có giải quyết được gì đâu nên hãy học cách ghen thông minh để chồng hết đường chối cãi.

Mạt sát chồng chính là dành cơ hội cho kẻ thứ 3

Với suy nghĩ thông minh đó mà dù trong bất cứ tình trạng gì thì các cô gái ngành Y cũng không bao giờ sử dụng những từ ngữ có thể làm tổn thương người đối diện để nói với chồng của mình, hơn ai hết các cô hiểu rằng bản thân mỗi sự việc xảy ra đều có ngọn nguồn, nguyên do của nó, chính vì thế mà việc đầu tiên khi phát hiện chồng ngoại tình mà các cô gái ngành Y sẽ làm chính là tìm hiểu xem nguyên nhân tại sao, là vì cuộc sống quá tẻ nhạt, nhàm chán hay kẻ thứ 3 quá xảo quyệt và nham hiểm thay vì ngồi một chỗ và trỉ trích chồng. Cũng có nhiều trường hợp gái ngành Y lấy được chồng lại ước muốn độc thân nhưng trước khi đi đến quyết định gì thì các cô gái ngành Y vẫn luôn bình tĩnh và thẳng thắn nói chuyện với chồng để tìm ra hướng giải quyết, chính cách ghen thông minh này của các cô gái ngành Y mà chồng phải nể phục và chẳng giám “tò tí te” ở bên ngoài nữa.

Mạt sát chồng chính là dành cơ hội cho kẻ thứ 3

Mạt sát chồng chính là dành cơ hội cho kẻ thứ 3

Gái ngành Y ghen theo kiểu “vợ chồng đóng cửa bảo nhau”

Gái ngành Y nổi tiếng thông minh, tinh tế nên thừa hiểu đàn ông có tính sĩ diện và lòng tự trọng cao nên dù các cô có ghen “bốc khói đầu” thì cũng sẽ không bao giờ thể hiện điều đó trước mặt người ngoài mà cố chịu đựng để “vợ chồng đóng cửa bảo nhau”. Đây là cách ghen vô cùng thông minh mà chị em nên học hỏi ở gái ngành Y, thay vì lao vào mắng chửi, khóc lóc khi thấy chồng đi với cô này, cô kia thì hãy thể hiện tình yêu, sự bảo vệ và tin tưởng nơi chồng để kẻ thứ 3 biết đường mà rút. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc sẽ là chỗ để người thứ 3 chen vào.

Gái ngành Y không đào bới quá khứ

Ghen với quá khức là một điều vô cùng “ngu xuẩn” mà các cô gái ngành Y chẳng bao giờ làm. Đàn ông hạnh phúc khi lấy được vợ ngành Y không chỉ bởi họ là những người phụ nữ giỏi việc nước (việc làm Y Dược), đảm việc nhà mà trong vấn đề tình cảm, họ sẽ chẳng bao giờ nhắc lại, đào bới quá khứ hay những sai lầm đã qua của chồng. Cách sống đó khiến chồng cảm thấy phải nể phục để rồi đàn ông ngoại tình mới biết chẳng ai tốt bằng vợ.

Gái ngành Y ghen theo kiểu “vợ chồng đóng cửa bảo nhau”

Gái ngành Y ghen theo kiểu “vợ chồng đóng cửa bảo nhau”

Cuộc sống nhân không giống với tình yêu nên để duy trì được mối quan hệ thì người phụ nữ nhất định phải khôn khéo, khi biết chồng ngoại tình hãy học gái ngành Y cách ghen thông minh để chồng vừa yêu vừa sợ nhé!

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn