Gái ngành Y nóng tính nên cần có một tình yêu thật kiên nhẫn

Gái ngành Y đã dành trọn tuổi trẻ của mình để cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nên họ vô cùng kiên nghị, nóng tính nên cần một tình yêu kiên nhẫn, đủ đầy.

Ngày 28/10/2017, 01:01:46   Tác giả :     Lượt xem: 3920

Nếu như ông bà xưa vẫn cho rằng phía sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ thông minh và biết hy sinh thì sự thật phía sau các cô gái ngành Y tràn đầy tình yêu nghề, nhiệt huyết và nóng tính lại cần một tình yêu kiên nhẫn và chan chứa bao dung.

Bản tính gái ngành Y vô cùng nóng nảy

Bản tính gái ngành Y vô cùng nóng nảy

Bản tính gái ngành Y vô cùng nóng nảy

Bản tính nóng nảy của gái ngành Y được tạo nên từ áp lực công việc, áp lực dư luận xã hội, ngoài những giây phút hiếm hoi tán gẫu những câu chuyện nghề Y hay ngoài lề xã hội thì đa số thời gian còn lại của các cô gái ngành Y là đấu tranh, giành giật với thần chết để mang quyền được sống về cho người bệnh, mỗi một ngành đều có những nhiệm vụ riêng nhưng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống hoạt động chung của toàn ngành Y tế, áp lực công việc quá lớn khiến đa phần các cô gái ngành Y đều xây dựng cho bản thân một hình ảnh lạnh lùng, cương nghị và quyết đoán, đôi khi là nóng nảy, không một cô gái ngành Y có thể tự hào vỗ ngực bản thân không hề nóng nảy hoặc nóng tính.

Con gái vốn tính dịu dàng, nếu như không có cái gọi là “chất xúc tác” thì cũng chẳng có cô nào tự mình xù lông lên để đối phó với đời, khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc vui – buồn – hờn – giận, chứng kiến nhiều cảnh đau đớn chia ly và bản thân cảm thấy bất lực để một người bệnh ra đi mãi mãi vì Y học đã lực bất tòn tâm thì hơn bất cứ lúc nào hết các cô gái ngành Y sẽ trở nên gai góc và sẵn sàng đấu tranh với bất cứ ai để bản thân có thể cảm thấy thỏa mãn. Chính vì bản tính nóng nảy đã nhiều lần khiến công sức, sự hy sinh của gái ngành Y trở thành dã tràng xe cát biển đông, bị dư luận có cái nhìn sai về ngành. Liệu rằng các cô gái ngành Y hy sinh bao nhiêu là đủ? Trong tình yêu, nếu như không thể tìm được một chàng trai đủ kiên nhẫn và bao dung thì ắt hẳn sẽ khó thành.

Gái ngành Y cần có một tình yêu thật kiên nhẫn

Gái ngành Y cần có một tình yêu thật kiên nhẫn

Gái ngành Y cần có một tình yêu thật kiên nhẫn

Có rất nhiều lý do có thể khiến cho các cô gái ngành Y vốn dễ thương, nhu mì nhưng lại trở nên gai góc và nóng tính, đôi khi chỉ đơn giản là quá mệt mỏi, không được ăn những món mà mình yêu thích, không được đi chơi với bạn bè, anh em hoặc đơn giản chỉ là cây son yêu thích vị gãy. Bất kỳ lý do gì cũng có thể khiến cho các cô gái ngành Y trở nên cáu bản chứ không riêng gì những vấn đề liên quan đến việc làm y dược. Chính vì thế mà rất cần có một người đàn ông có thể bao dung và hiểu hết được tâm trạng của các cô nàng. Trước mặt người đàn ông ấy, các cô gái ngành Y có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình để giải tỏa nỗi bực dọc sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, chẳng cần phải lo lắng gì khi được ở bên người đàn ông ấy.

Sau tất cả, các cô gái ngành Y chỉ cần có được một người đàn ông đủ vị tha và kiên nhẫn để có thể chia sẻ, vỗ về và dành trọn tình yêu thương, là bờ vai vững chắc để các cô có thể dựa vào mỗi khi sóng gió cuộc đời ập đến thì cả đời này dù có hy sinh bao nhiêu cũng được. Phụ nữ không hơn nhau ở vẻ đẹp hay sự nghiệp mà chính là ở khoảnh khắc bản thân được yêu thương và hạnh phúc, một tình yêu, mái ấm gia đình đủ đầy và viên mãn.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn