Gái ngành Y chán chồng nên làm gì để không ngã vào vòng tay kẻ khác?

Khi tình cảm nhạt nhòa và không còn tìm thấy điểm chung thì những cô gái ngành Y dù có yêu thương gia đình cỡ nào cũng sẽ cảm thấy chán người chồng đã từng đầu ấp tay gối.

Ngày 30/10/2017, 01:57:15   Tác giả :     Lượt xem: 1181

Khi cuộc hôn nhân đã đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ, khi tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh cơm không lành canh không ngọt thì sẽ chẳng tránh được những lúc gái ngành Y cảm thấy cô đơn, chán chồng, những lúc này nên làm gì để tránh ngã vào vòng tay kẻ khác?

Gái ngành Y chán chồng nên làm gì để không ngã vào vòng tay kẻ khác?

Gái ngành Y chán chồng nên làm gì để không ngã vào vòng tay kẻ khác?

Hãy học lại cách thương mình thương người

Hôn nhân không giống như những câu chuyện nghề Y cảm động mà nó là một thực tế phũ phàng, nếu như cả vợ và chồng không biết cách làm mới tình cảm và thấu hiểu nhau hơn thì sẽ rất dễ xảy ra bất đồng quan điểm và mẫu thuẫn đến mức không muốn nhìn thấy mặt nhau. Những cô gái ngành Y nếu đang rơi vào hoản cảnh hôn nhân thế thì hãy bình tĩnh suy nghĩ lại cho thật kỹ xem vấn đề ở đâu, hãy học lại cách yêu mình, yêu chồng bởi đàn ông là người bề ngoài luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại vô cùng yếu mềm và dễ bị tổn thương. Hãy để chồng của mình cảm nhận được tình yêu thương từ vợ chứ đừng quá chú tâm vào công việc nhé các cô gái ngành Y.

Hãy thực hiện những đam mê của bản thân

Nếu còn vương vấn những đam mê chưa thực hiện được thì hãy nhân lúc này tận hưởng nốt đi nhé các cô gái ngành Y, tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch thật thú vị để lên dây cót tinh thần, gái ngành Y hy sinh bao nhiêu là đủ nên hãy cứ yêu lấy mình trước rồi hãy nghĩ đến những thứ xung quanh, gia đình là cái có thể chán chứ không thể bỏ, những lúc chán chồng thì hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi, nếu mâu thuẫn chưa đến mức căng thẳng thì bạn có thể rủ chồng đồng hành trong chuyến đi, biết đâu đấy lại là cách hay để hâm nóng tình cảm.

Hãy thực hiện những đam mê của bản thân

Hãy thực hiện những đam mê của bản thân

Hãy nhìn thẳng vào mắt của chồng để tìm ra câu trả lời

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi chứa đựng những cảm xúc vui, buồn, hờn, giận nên hãy nhìn thật sâu vào mắt của chồng để biết anh ấy đang nghĩ gì và giúp bản thân hiểu mối quan hệ vợ chồng đang ở mức nào, liệu có dừng ở mức vợ chán chồng hay là cả 2 vợ chồng đều chán nhau, đôi mắt sẽ giúp biết được câu trả lời tốt nhất, chính vì thế thay vì than khóc vật vã hay chì chiết đối phương thì hãy nhìn thẳng vào mắt của chồng và đưa ra những câu hỏi, một cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ giúp giải quyết vấn đề trong lúc này.

Đi là cà cùng tụi bạn thân

Việc làm Y Dược rồi cuộc sống hôn nhân gia đình với biết bao mối lo cơm áo gạo tiền khiến cho các cô gái ngành chẳng còn thời gian để dành cho những người bạn, những buổi tụ tập tán gẫu chính vì thế cũng thưa dần. Tâm lý mệt mỏi, stress quá cũng khiến các cô nảy sinh chán chồng, chính vì vậy mà ngay khi có cảm giác chán về nhà, chán phải đối mặt người chồng thì hãy liên lạc với lũ bạn thân, cùng chúng nó đi ăn uống và trò chuyện, tâm lý được giải tỏa sẽ giúp giải quyết được mâu thuẫn vợ chồng.

Đi là cà cùng tụi bạn thân

Đi là cà cùng tụi bạn thân

Không nên xem những bộ phim có nội dung nhạy cảm

Những bộ phim có nội dung nhạy cảm sẽ chỉ khiến cho ham muốn tăng cao và dễ đẩy các cô gái ngành Y vào vòng xoáy xa ngã, phản bội chồng, mà lẽ đời đàn ông ngoại tình có thể quay về chứ đàn bà một khi đã ngoại tình sẽ u mê và chẳng còn đường lui. Chính vì thế mà khi vợ chồng chỉ cãi nhau, giận nhau và có cảm giác chán nhau thì hãy tìm những thú vui khác cùng bạn bè, gia đình thay vì tìm đến những bộ phim có nội dung khiêu dâm nhạy cảm.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn