Điều kiện Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng Hà Nội

Năm 2018, số lượng hồ sơ học Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng tại Trường Trung Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng lên đáng kể và nhiều bạn còn thắc mắc điều kiện học là gì?

Ngày 28/01/2018, 09:10:15   Tác giả :     Lượt xem: 948

Nắm bắt được nhu cầu và thắc mắc của nhiều bạn trẻ về điều kiện học Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng với điều kiện như sau:

Điều kiện Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng Hà Nội

Điều kiện Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng Hà Nội

Điều kiện đăng ký học Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng năm 2018

Theo tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược chất lượng được Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Đây cũng chính là một trong nhiều lý do được nhiều thí sinh lựa chọn theo học hàng năm và ngày một tăng. Học tập tại đây sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình Viện – Trường. Tức là xen kẽ việc sau những buổi học lý thuyết là những buổi thực hành ở phòng thực hành và bệnh viện riêng của Trường, giúp sinh viên được thực hành thực tế nâng cao kiến thức và tay nghề của mình ngay cả khi còn ngồi trên giảng đường. Để đảm bảo chất lượng đào tạo hơn nữa, hiện tại nhà trường đang tập trung đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất giúp sinh viên có điều kiện học tập một cách tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại trường đều là những giảng viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực Y Dược và giữ nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn. Học tập dưới sự giảng dạy của những giảng viên lâu năm sinh viên hoàn toàn yên tâm bởi những người thầy sẽ là những người trực tiếp dìu dắt và củng cố kiến thức một cách vững chắc nhất cho sinh viên ngay trong quá trình học.

Để đủ điều kiện đăng ký theo học hệ Trung cấp kỹ thuật phục hình răng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh chỉ cần:

  • Tốt nghiệp THCS trở lên.
  • Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên.
  • Không trong thời gian thi hành án.
  • Sức khỏe tốt để theo học.

Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng

Tùy thuộc vào đầu vào của mỗi thí sinh mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia thời gian đào tạo hệ Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng như sau:

Thời gian đào tạo học 01 năm: Áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, Cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe, kinh tế, kỹ thuật….

Thời gian đào tạo học02 năm: Áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp THPT, BTVH tương đương văn bằng cấp 3.

Thời gian đào tạo học 02 năm 3 tháng: Áp dụng cho các đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH. Đối tượng này sẽ phải học bổ sung văn hóa 03 tháng để hoàn thiện chương trình PTHT cấp 3.

Thời gian đào tạo học 03 năm: Áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp THCS. Đối tượng này sẽ phải học bổ sung văn hóa 12 tháng để hoàn thiện chương trình PTHT cấp 3.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng

Thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp theo mẫu của BGD&ĐT.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch thí sinh điền đầy đủ thông tin có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THCS lớp 9.
  • 02 Bản sao photo có công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3.
  • 04 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • 01 chứng minh thư nhân dân photo công chứng
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác nếu có.

Bên cạnh chương trình đào tạo hệ Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tập trung đẩy mạnh các hệ đào tạo Cao đẳng khác như Cao đẳng Dược Hà Nội, Điều dưỡng, Xét nghiệm và hệ Văn bằng 2, Y sĩ Y học Cổ truyền, hệ liên thông…đáp ứng nhu cầu theo học của từng thí sinh.

Thí sinh nộp hồ sơ học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam