Học Trung cấp Điều dưỡng tại địa chỉ nào ở Quận Đống Đa Hà Nội là tốt nhất?

Địa chỉ học Trung cấp Điều dưỡng uy tín luôn là câu hỏi của khá nhiều thí sinh có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng khi không đủ điều kiện học Cao đẳng.

Ngày 26/01/2018, 08:42:28   Tác giả :     Lượt xem: 897

Theo những thông tin tuyển sinh ngành Y dược, Ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế, việc học Trung cấp Điều dưỡng hay Cao đẳng Điều dưỡng, Đại học Điều dưỡng,…đều mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Học Trung cấp Điều dưỡng tại địa chỉ nào Quận Đống Đa Hà Nội là tốt nhất?

Học Trung cấp Điều dưỡng tại địa chỉ nào Quận Đống Đa Hà Nội là tốt nhất?

Học Trung cấp Điều dưỡng tại địa chỉ nào Quận Đống Đa Hà Nội là tốt nhất?

Tìm được môt địa chỉ học Trung cấp Điều dưỡng uy tín không phải là điều dễ dàng khi hiện nay có quá nhiều trường đào tạo về hệ Trung cấp Y Dược đặc biệt là tại thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều bệnh viên, trung tâm Y tế lớn phát triển mạnh nhất cả nước. Tương tự việc tìm được một địa chỉ học tốt giúp sinh viên có thể trau dồi, chắt lọc được những kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Với phương châm luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo để đáp ứng được yêu cầu về trình độ cũng như tay nghề cao cho ngành Điều dưỡng nước nhà, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng tại Quận Đống Đa Hà Nội chất lượng nhất hiện nay. Khi học Trung cấp Điều dưỡng tại Trường, sinh viên được học mô hình bệnh viện, trường học để bám sát thực tế thay vì chỉ thông qua sách vở. Trong năm học mới ường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển năm 2018 hệ Trung cấp Điều dưỡng với hình thức xét tuyển thẳng, điều kiện để xét tuyển chính là thí sinh đã có học bạ THCS. Đây là một hình thức xét tuyển khá đơn giản và dễ dàng, phù hợp với những thí sinh có sức học tầm trung nhưng đam mê và nhiệt huyết với ngành Điều dưỡng.

Học ngành Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Học ngành Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng cần chuẩn bị những gì?

Nếu đã chọn được địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng tin cậy và muốn theo học, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ sau để đăng ký thủ tục nhập học tại trường - đây cũng chính là hồ sơ Xét tuyển ngành Y sĩ Y học cổ truyền mà thí sinh cần chuẩn bị:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh TC năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + Bản photo công chứng học bạ THPT (hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THCS + học bạ THCS với những thí sinh mới tốt nghiệp THCS).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + bảng điểm TC/CĐ/ĐH (với những thí sinh muốn học hệ văn bằng 2).
  • 04 ảnh 3x4 + 02 ảnh 2x3 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).

Khi đã đáp ứng đủ điều kiện và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thí sinh đã nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển 100% tại nhà trường. Sau khi kết thúc quá trình học tập sinh viên được cấp bằng Trung cấp Điều dưỡng chính quy, có thể lựa chọn bất kỳ một đơn vị, cơ thể y tế nào để công tác và làm việc. Nếu có mong muốn học nên cao để trau dồi kỹ năng, thăng tiến trong sự nghiệp, thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký học thêm Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội để mở rộng cơ hội cho bản thân.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, thí sinh có thể gửi hồ sơ Xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn