Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội vào cuối tuần

Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng vào cuối tuần được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng vào cuối tuần ở đâu tại Hà Nội?

Ngày 03/03/2018, 08:28:30   Tác giả :     Lượt xem: 1898

Theo tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, cùng với sự phát triển của xã hội, ngành Điều dưỡng cần không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Để tạo cơ hội học tập cho tất cả thí sinh cũng như bù đắp nguồn nhân lực bị thiếu hụt cho ngành Điều dưỡng, Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH cho phép mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành đều có thể đăng ký Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm cho mình.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội vào cuối tuần

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội vào cuối tuần

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội vào cuối tuần

Việc lựa chọn được một địa chỉ đào tạo Trung cấp Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 chất lượng và uy tín quyết định rất lớn đến thành công của người học. Hiện nay, trên địa bản thành phố Hà Nội có rất nhiều Trường Cao đẳng Y Dược, Trung cấp Y Dược đào tạo Trung cấp Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 nhưng trong đó chất lượng nhất và được nhiều thí sinh theo học nhất là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược hiện nay.

Năm 2018, căn cứ theo quy chế tuyển sinh chung của Bộ Lao động thương binh và xã hội cũng như quy chế tuyển sinh của nhà Trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng học cuối tuần, giúp thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình. 

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định hiện hành như sau:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành Khoa học sức khỏe như Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng.

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp Điều dưỡng, có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao trình độ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội vào cuối tuần

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi làm việc.

  • 01 hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp theo mẫu.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 01 ảnh 2×3 và 04 ảnh 3×4. Sau ảnh ghi rõ thông tin cá nhân. Đựng tất cả ảnh trong phong bì thư.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng buổi tối nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn