Học Trung cấp Hộ sinh ở đâu tốt tại Hà Nội?

Trung cấp Hộ sinh là một ngành HOT hiện nay và có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành này khiến các bạn trẻ phân vân trong việc tìm địa chỉ học chất lượng và uy tín.

Ngày 26/02/2018, 07:52:38   Tác giả :     Lượt xem: 2929

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 đang đến gần, việc lựa chọn một trường có kinh nghiệm trong dạy lĩnh vực Y dược là điều cần thiết của mỗi sinh có niềm yêu thích với Y nói chung và Trung cấp Hộ sinh nói riêng.

Học Trung cấp Hộ sinh ở đâu tốt tại Hà Nội?

Học Trung cấp Hộ sinh ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khi điều kiện kinh tế ngày càng được cải thiện, việc chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được chú trọng nhất là những người phụ nữ trước và sau sinh cần phải được chăm sóc chu đáo. Để đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân, các nhà tuyển dụng có yêu cầu cao hơn đối với những người làm trong nghề Y. Lựa chọn một Trường học đào tạo Trung cấp Hộ sinh chất lượng, uy tín là tính cấp thiết trong thời gian nhạy cảm hiện nay của các sĩ tử 2018.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Hộ sinh uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, kiến thức được học đầy đủ là một tiền đề giúp các thí sinh theo học Trung cấp Hộ sinh có được những kiến thức chuyên môn, những kỹ năng cần thiết đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Một trong những địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng nhiều bạn trẻ quan tâm và thực hiện ước mơ để trở thành những nữ Hộ sinh xuất sắc là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với sự tự hào, bằng cố gắng và nỗ lực của Nhà trường trong suốt chặng đường trồng người 10 năm. Theo thống kê tuyển sinh Y Dược cho biết có tới 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành Y Dược mà Trường đào tạo đều tìm được công việc mong muốc với mức thu nhập ổn định. Vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo Trung cấp Hộ sinh uy tín, chất lượng được nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng cho con em theo học.

Sinh viên theo học tại đây được học trong môi trường chuyên nghiệp, nội dung đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành đầy đủ đạt chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra Trường có bệnh viên riêng và có sự liên kết với các bệnh viên lớn trên địa bàn Hà Nội. Chính vì thế, nhiều năm liên tục Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một địa chỉ đào tạo ngành Hộ sinh uy tín, có thể đảm bảo được chất lượng đầu ra cho thí sinh.

Đối tượng nào có thể theo học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2018?

Giống như điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y Dược, điều kiện xét tuyển Trung cấp Hộ sinh cũng bắt buộc với những thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên. Theo đó, tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THCS đều có thể tham gia đăng kí xét tuyển. Có một điểm lưu ý là tùy vào mỗi đối tượng thì sẽ có một khung thời gian đào tạo là khác nhau. Bên cạnh điều kiện tốt nghiệp THCS trở lên thí sinh cần có sức khỏe tốt, lý lịch trong sạch, rõ ràng có thể làm hồ sơ xét tuyền tại Nhà trường.

Thời gian đào tạo Trung cấp Hộ sinh

Đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Điều dưỡng, Y sĩ Y học Cổ truyền,… thời gian đào tạo là 10 tháng.

Đối tượng đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên có chuyên ngành ngoài sức khỏe như: Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp, Kinh tế xây dựng,… Những đối tượng này có thời gian học là 12 tháng (có chứng chỉ chuyển đổi)

Đối tượng người học đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH sẽ có thời gian học là 2 năm

Đối tượng người học đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT thì thời gian học dành cho đối tượng này sẽ là 2 năm 3 tháng.

Đối tượng người học đã tốt nghiệp THCS nhưng chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3 thời gian học là 3 năm (trong quá trình học các thí sinh sẽ được học thêm văn hóa bậc THPT).

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và có thể Liên thông Cao đẳng Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ học vấn, chuyên môn nếu như thí sinh có nguyện vọng.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh chính quy cần những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh chính quy cần những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh chính quy cần những giấy tờ gì?

Các bạn trẻ khi đã tìm được hướng đi cho bản thân, cũng như ngành nghề phù hợp và địa chỉ học tin cậy thì có thể chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng Bằng Trung cấp (CĐ,ĐH) kèm Bảng điểm đối với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Bằng Tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa): 02 bản photo có công chứng. (áp dụng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa).
  • Bằng Tốt nghiệp trung học cơ sở (đối tượng tốt nghiệp trung học cơ sở)
  • 01 bản sao Giấy khai sinh chứng nhận của chính quyền địa phương.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Phía sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán.
  • Giấy chứng nhận ưu tiên nếu có.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam