10 Bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc được xét tuyển đặc cách vào viên chức

Năm 2017, UBND thành phố Hà Nội quyết định xét tuyển đặc cách 10 chỉ tiêu viên chức thuộc Sở Y tế bao gồm các bác sĩ nội trú và tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc.

Ngày 08/09/2017, 02:35:21   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 6654

Theo đó, những bác sĩ nội trú và tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc thuộc các chuyên ngành đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng và chỉ tiêu sẽ được xét tuyển diện đặc cách vào các bệnh viện thuộc Sở Y tế Hà Nội.

10 Bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc được xét tuyển đặc cách vào viên chức

10 Bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc được xét tuyển đặc cách vào viên chức

10 chỉ tiêu viên chức thuộc Sở Y tế Hà Nội được xét tuyển đặc cách

Cụ thể, trên trang Y tế Việt Nam cập nhật thì chỉ tiêu thuộc diện này đã được UBND thành phố Hà Nội quyết định với 10 chỉ tiêu. Tổng chỉ tiêu này sẽ được phân công đều cho 5 bệnh viện và trung tâm y tế do Sở Y tế Hà Nội trực tiếp quản lý. Trong đó có Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn gồm có 4 chỉ tiêu; Bệnh viện Thanh Nhàn gồm có 2 chỉ tiêu; Bệnh viện Mắt Hà Nội gồm 1 chỉ tiêu; Bệnh viện đa khoa Hà Đông gồm có 1 chỉ tiêu; Trung tâm Y tế Tây Hồ gồm có 2 chỉ tiêu. Tất cả các chỉ tiêu này đều dành cho các đối tượng bác sĩ thực sự có học lực giỏi và khả năng phấn đấu rất tốt trong quá trình học tập tại trường Đại học. Thông tin này đã được cụ thể trên các trang việc làm Y Dược trên cả nước tới bạn đọc.

Với các đối tượng được đặc cách diện viên chức thuộc Sở Y tế Hà Nội năm 2017 thực sự phải là những người giỏi nhất trong những người giỏi. Đó là những người tốt nghiệp bác sỹ nội trú, người tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc được UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen. Đồng thời, đối tượng này phải có chuyên ngành đào tạo và các yêu cầu khác phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng trong 10 chỉ tiêu nói trên. Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định đây là thông tin hữu ích dành cho những bác sĩ thực sự giỏi và tâm huyết với Y nghiệp. Họ xứng đáng được làm việc trong một môi trường phù hợp.

Quy trình xét tuyển đặc cách bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc

Với các đối tượng thuộc diện xét tuyển vào Sở Y tế Hà Nội năm nay thì cần thực hiện đầy đủ quy trình. Sau đó, Hội đồng kiểm tra, sát hạch thực hiện các nội dung cụ thể như sau:

Quy trình xét tuyển đặc cách bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc

Quy trình xét tuyển đặc cách bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc

  • Kiểm tra các điều kiện, tiêu chuẩn của đối tượng được xét tuyển đặc cách, kiểm tra tất cả văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp tương ứng với vị trí việc làm cần tuyển;
  • Kiểm tra, sát hạch thông qua phỏng vấn về trình độ hiểu biết chung, năng lực chuyên môn nghiệp vụ của người được xét tuyển đặc cách;
  • Điểm phỏng vấn được chấm theo thang điểm 100.

Các đối tượng trải qua quá trình xét tuyển đặc cách vào viên thức thuộc Sở Y tế Hà Nội lần này bao gồm các bác sĩ nội trú và thủ khoa xuất sắc nhất nên nghiêm túc ghi nhớ lưu ý này.

Việc này được UBND thành phố Hà Nội giao Giám đốc Sở Y tế Hà Nội xây dựng hướng dẫn chi tiết và tổ chức thực hiện tuyển dụng viên chức bằng hình thức xét tuyển đặc cách đúng quy định. Đây sẽ là đợt xét tuyển viên chức ngành Y tế thực sự là cơ hội vàng cho những bác sĩ xuất sắc nhất.

Trang Minh