Thời gian và hồ sơ Xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội năm 2018

Em đã có bằng tốt nghiệp THCS, giờ em muốn học Trung cấp Dược Hà Nội thì có được hay không và thời gian học cũng như hồ sơ Xét tuyển gồm những gì?

Ngày 21/02/2018, 07:11:52   Tác giả :     Lượt xem: 1857

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên có thể tham gia vào quá trình sản xuất và kinh doanh Dược phẩm,… và có đầy đủ kiến thức về ngành Dược cũng như được rèn luyện kỹ năng thực hành, để các học viên có thể trở thành những Dược sĩ chuyên nghiệp.

Thời gian và hồ sơ Xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian và hồ sơ Xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội năm 2018

Theo những tin tức Y Dược, nhận thức được những yêu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân về Dược phẩm, Y cùng những cơ hội việc làm có thể mở ra cho các sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Dược học tại Hà Nội năm 2018 trên phạm vi toàn quốc thành nhiều đợt trong năm, tạo điều kiện cho các thí sinh tốt nghiệp THCS có điều kiện theo học khối ngành Y Dược.

Để theo học Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh  cần đáp ứng được điều kiện tối thiểu đã hoàn thành xong chương trình học cấp THCS, có sức khỏe tốt để theo học. Với mỗi thí sinh tham gia đăng kí xét tuyển thì sẽ có một khung thời gian đào tạo khác nhau để đảm bảo cho chất lượng đầu vào.

Học Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Hà Nội năm 2018

Là một ngành học nhiều thí sinh theo đuổi nhất qua các năm học nên thời gian đào tạo Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là câu hỏi đang được rất nhiều thí sinh mong chờ giải đáp. Cụ thể thời gian đào tạo với từng đối tượng tuyển sinh như sau:

  • Thời gian học 3 năm: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp THCS, đối tượng này sẽ được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT.

  • Thời gian học 2 năm 3 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên đã học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thời gian học 2 năm: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.Thời gian học 10 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian học 12 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Sau khi ra trường học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp Dược chính quy do Bộ LĐTB&XH cấp và có cơ hội Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,… để nâng cao tay nghề. Ngoài ra, Nhà trường còn mở rộng các hệ đào tạo Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Điều Dưỡng,…và một số mũi nhọn của Bộ Y tế khác để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh có trình độ chuyên môn và nhu cầu học tập của thí sinh trên cả nước.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y Dược năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + Bản photo công chứng học bạ THPT (hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THCS + học bạ THCS với những thí sinh mới tốt nghiệp THCS).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + bảng điểm TC/CĐ/ĐH (với những thí sinh muốn học hệ văn bằng 2).
  • 04 ảnh 3x4 + 02 ảnh 2x3 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).

Trong quá trình hoàn thiện hồ sơ nếu có bất kỳ thắc mắc gì thí sinh có thể liên hệ tới địa chỉ văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn