Đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội trong bao lâu?

Mỗi thí sinh trước khi đăng ký học, các bạn đều có chung một câu hỏi đó là thời gian học Trung cấp Y sĩ đa khoa là bao lâu, chuẩn bị những gì khi đăng ký xét tuyển.

Ngày 07/02/2018, 04:57:16   Tác giả :     Lượt xem: 2497

Học Y sĩ đa khoa đang là ngành được rất nhiều bạn trẻ lựa chọng, một ngành nghề có thể nói là có nhiều cơ hội phát triển sau khi ra trường, nhiều công việc vị trí khác nhau mà sinh viên Trung cấp Y sĩ đa khoa có thể làm. Vậy thời gian học Y sĩ đa khoa là bao lâu?

Đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội trong bao lâu?

Đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa là mấy năm?

Phụ thuộc vào từng đối tượng đầu vào của thí sinh các bạn trẻ có mong muốn đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo được quy định như sau:

  • Thời gian đào tạo 36 tháng: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng THCS.
  • Thời gian đào tạo 27 tháng: Là chương trình học được áp dụng cho các thí sinh đã hoàn thành xong chương trình THPT nhưng chưa có bằng tốt nghiệp.
  • Thời gian đào tạo 24 tháng: Là mốc thời gian dành cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Mốc thời gian này được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Đây là mốc thời gian dành cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên muốn học thêm Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa.

Nhà trường tuyển sinh trên cả nước với hình thức xét tuyển học THCS. Sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng Trung cấp Y và có thể tiếp tục liên thông Cao đẳng Y Dược, Đại học để nâng cao trình độ của bản thân và giá trị bằng cấp cho mình nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 Bộ hồ sơ ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân photo có công chứng.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi cơ quan, tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên photo công chứng.
  • 02 Ảnh 2×3 và 2 ảnh 3×4 cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư bên ngoài ghi đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Các  giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài đào tạo ngành Trung cấp Y sĩ đa khoa Trường có đào tạo các ngành Y Dược khác như: Y sĩ Y học Cổ truyền, Xét nghiệm, Cao đẳng Dược Văn bằng 2,…

Các bạn có thể xem thông tin tuyển sinh Y Dược trên website của Trường hoặc gọi điện để được tư vấn trực tiếp theo đường dây nóng:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam