Sự thật về vụ PGĐ bệnh viện ở Nghệ An bị người nhà bệnh nhân hành hung

Vào ngày 22/4, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về vụ một PGĐ của Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu, Nghệ An bị người nhà hành hung khiến dư luận tò mò.

Ngày 24/04/2018, 08:57:38   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 3324

Theo đó, thông tin về vị phó giám đốc này bị người nhà bệnh nhân cũng đang thu hút được sự quan tâm của dư luận. Vậy sự thật vụ việc trên có xảy ra hay không vẫn đang là câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm.

Sự thật về vụ PGĐ bệnh viện ở Nghệ An bị người nhà bệnh nhân hành hung

Sự thật về vụ PGĐ bệnh viện ở Nghệ An bị người nhà bệnh nhân hành hung

Hé lộ vụ việc Phó Giám đốc BVĐK Diễn Châu bị hành hung ở nơi làm việc

Theo trang tin tức y tế Việt Nam đưa tin thì trên mạng xã hội những ngày qua từ ngày 22/4 rộ lên thông tin về một vụ hành hung nhân viên y tế tại Nghệ An. Nạn nhân được cho biết là Phó giám đốc của Bệnh viên Đa khoa (BVĐK) huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị người nhà bệnh nhân hành hung ngay tại nơi làm việc. Chính câu chuyện về vụ hành hung này đã khiến dư luận, trong đó có cả người trong và ngoài ngành Y quan tâm.

Cụ thể vào ngày 23/4, để tìm sự thật về vụ việc thì BVĐK huyện Diễn Châu đã có báo cáo gửi Sở Y tế Nghệ An. Nội dung chính là khẳng định sự việc hành hung nói trên không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng. Sự việc cũng được sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hết sức quan tâm và tò mò.

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Người nhà bệnh nhân say rượu, lớn tiếng bức xúc với nhân viên y tế

Theo đó, theo thông tin cập nhật được thì vào lúc 16h ngày 22/4/2018, tại khu vực đón tiếp khoa Hồi sức cấp cứu - BVĐK huyện Diễn Châu, Nghệ An có người nhà bệnh nhân trong tình trạng say rượu đã lao thẳng xe máy vào khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân gây cản trở công tác khám bệnh của các nhân viên y tế ở đây. Sau đó, người này đã được các cán bộ y bác sĩ mời đưa ra xe ra ngoài theo đúng quy định của bệnh viện. Tuy nhiên, do người này đã có uống rượu nên không giữ bình tĩnh mà bức xúc, to tiếng, vung chân tay làm mất trật tại khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân của bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu. Thông tin này cũng đã được chuyện nghề Y thông tin cụ thể đến độc giả.Sau khi được mọi người có mặt tại hiện trường giải thích, người này đã ra về và không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc trên tại bệnh viện đã bị tình trạng mất trật tự tại khoa Hồi sức cấp cứu, một Phó giám đốc và một số người của bệnh viện đã có mặt để xử lý. Trong ngày 23/4, vị phó giám đốc này vẫn đi làm bình thường.

Sự thật về vụ phó Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu, Nghệ An đã được làm rõ.

Trang Minh