Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018 với điều kiện tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên và thời gian đào tạo linh hoạt.

Ngày 26/01/2018, 04:47:44   Tác giả :     Lượt xem: 1078

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, nhu cầu nhân lực Điều dưỡng vì thế cũng tăng lên không ngừng mở ra nhiều cơ hội cho những ai đã và đang có nhu cầu học ngành Điều dưỡng. Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng với thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng tại Hà Nội

Khu vực tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, vùng miền.

Đối tượng tuyển sinh: Tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam như: Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển, miễn thi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực Điều dưỡng chất lượng, sinh viên tốt nghiệp ra trường làm được việc đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là một trong những địa chỉ tin cậy đào tạo Trung cấp Y dược uy tín chất lượng hàng đâu trên cả nước. Sau nhiều năm hình thành và phát triển cùng sự nỗ lực không ngừng Trường đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng việc phát triển nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước, được nhiều thế hệ sinh viên tin tưởng theo học. Với cơ sở giảng dạy đầy đủ trang thiết bị, giáo viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình trong giảng dạy, phòng thực hành đầy đủ đạt chuẩn Bộ Y tế.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur từ 10 – 12 tháng. Thời gian học là 10 tháng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Xét nghiệp, Cao đẳng Dược Hà Nội,…. Thời gian là 12 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Quản trị kinh doanh,…

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng ngoài giờ hành chính vào các buổi trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày cuối tuần thứ 7, Chủ nhật thí sinh có thể sắp xếp thời gian lựa chọn khung thời gian học phù hợp thuận tiện vừa đi học vừa đi làm.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng sinh viên được cấp bằng chính quy được phép liên thông lên cao hơn để nâng cao giá tị bằng của mình và nâng cao kiến thức mở rộng cơ hội nghề nghiệp hơn nữa nếu như thí sinh có nguyên vọng và đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu Nhà trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác + học bạ tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin cá nhân người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng) được chụp trong thời gian gần nhất.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng minh thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Mọi thông tin tuyển sinh Y dược thí sinh có thể liên hệ Trường Trung cấp Y khoa Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam