Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh 2018 là gì?

Những bạn có niềm đam mê với ngành Hộ sinh dù không đỗ Đại học thì vẫn có thể bước tiếp ước mơ học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngày 05/02/2018, 05:47:56   Tác giả :     Lượt xem: 1951

Hộ sinh là ngành trực tiếp chăm sóc các thiên thần đáng yêu chào đời nên đây là một ngành đặc thù và không thể thiếu. Để công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sản phụ, em bé tốt nhất Bộ y tế ngày càng chú trọng vào nguồn nhân lực Hộ sinh. Vì thế việc học Trung cấp Hộ sinh đang mở ra nhiều cơ hội rộng lớn cho các bạn theo học.

Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh 2018 là gì?

Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh 2018 là gì?

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Hộ sinh

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y Dược có nhiều thay đổi lơn trong năm 2018. Tất cả các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên đã đủ điều kiện làm hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh và có đầy đủ sức khỏe tốt để theo học. Bên cạnh đó, thí sinh là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên và không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hiện nay, các cơ sở đào tạo Trung cấp Hộ sinh khá nhiều nên việc lựa chọn Trường nào đào tạo uy tín chất lượng càng trở nên khó khăn hơn với các bạn thí sinh có mong muốn theo học ngành Y Dược trong đó có ngành Hộ sinh hệ Trung cấp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp Hộ sinh. Trường có cơ sở trang thiết bị máy móc đầy đủ, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế để có thể phục vụ cho quá trình học của sinh viên được tốt nhất, cùng với đó là đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiệt tình và thân thiện với nhân viên.

Thời gian đào tạo Trung cấp Hộ sinh là mấy năm?

Trung cấp Hộ sinh học mấy năm? Còn phụ thuộc vào trình độ đầu vào của mỗi thí sinh. Cụ thể thời gian học ngành Hộ sinh hệ Trung cấp như sau:

  • Thời gian đào tạo 3 năm: Áp dụng với những đối tượng học viên đã tốt nghiệp THCS.
  • Thời gian đào tạo 2 năm 3 tháng: Áp dụng với những đối tượng học viên đã học hết lớp 12 nhưng trượt tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian đào tạo 2 năm: Áp dụng với những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT (hoặc BTVH cấp 3).
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng với những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành bất kỳ.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng với những thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp, thí sinh được cấp bằng Trung cấp chính quy và được phép Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược Hà Nội nếu như thí sinh có nguyện vọng và đáp ứng được yêu cầu tuyển sinh của Bộ.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Hộ sinh

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Hộ sinh

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Hộ sinh

Những bạn thí sinh đang có ước mơ trở thành những nữ Hộ sinh tương lai có thể đăng ký học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh TC Hộ sinh theo mẫu.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có công chứng (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT).
  • 02 bản photo học bạ THPT (bản photo có công chứng).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

 Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi về nhà trường trực tiếp hoặc theo đường bưu điện và cần biết thêm thông tin tuyển sinh Y Dược có thể liên hệ địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam