Tuyệt chiêu khiến chồng ngoại tình “sợ đến già” của gái ngành Y

Khi phát hiện chồng ngoại tình, gái ngành Y không làm ầm lên, không than khóc vật vã cũng không tìm cách trả thù mà chỉ âm thầm áp dụng các tuyệt chiêu khiến chồng sợ đến già.

Ngày 09/10/2017, 00:48:14   Tác giả :     Lượt xem: 2458

Đàn ông dù có bản lĩnh cỡ nào cũng không tránh khỏi những lúc yếu lòng trước những lời ong bướm, những lúc ấy, người phụ nữ thông minh sẽ biết cách giữ chồng và cứu vãn cuộc hôn nhân thoát khỏi nguy cơ đổ vỡ.

 Không bao giờ đôi chối với kẻ thứ ba

Không bao giờ đôi chối với kẻ thứ ba

Không bao giờ đôi chối với kẻ thứ ba

Nhiều chị em phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình thì tỏ ra phẫn nộ, ngay lập tức đi tìm kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của gia đình mình để nói cho rõ ràng mọi chuyện và không ngừng dành thời gian để tìm hiểu về người phụ nữ đó, điều này quả thật chẳng giải quyết được vấn đề gì, chỉ mất thời gian và hạ thấp uy tín của bản thân người vợ. Gái ngành Y sẽ không bao giờ đôi chối với kẻ thứ ba, với sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình, các cô gái ngành Y sẽ không đánh ghen, không tự biến mình thành người phụ nữ điên dại vì yêu mà sẽ dành thời gian đó để nói chuyện với chồng, chăm sóc tốt hơn cho bản thân mình và vun đắp vào tổ ấm nhỏ, chắc chắn một người đàn ông thông minh cũng sẽ biết cách tìm đường quay về thay vì cố gắng hất đổ chén cơm đang ăn chỉ vì một bát mắm.

Chồng ngoại tình là chuyện trong nhà

Chắc chắn người phụ nữ nào khi phát hiện chồng ngoại tình cũng sẽ rơi vào trạng thái đau buồn, tủi khổ, gái ngành Y cũng vậy trái tim yếu đuối được bao bọc bởi vẻ ngoài sắt đá, có thể các cô sẽ không làm toáng lên, không lao vào cấu xé chồng nhưng sẽ trốn vào một nơi nào đó để khóc, khóc xong rồi sẽ mạnh mẽ đứng lên.

Chồng ngoại tình là chuyện trong nhà

Chồng ngoại tình là chuyện trong nhà

Gái ngành Y khi phát hiện chồng ngoại tình sẽ cho đó là chuyện trong nhà mà 2 vợ chồng cần phải ngồi lại với nhau để tìm ra hướng giải quyết, có khúc mắc gì thì vợ chồng đóng cửa bảo nhau chứ không làm toáng lên trước mặt bàn dân thiên hạ, khi trao đổi với người ngoài thì chỉ là những câu chuyện nghề Y Dược chứ tuyệt nhiều không bao giờ lôi chuyện chồng ngoại tình ra để nói với người này, người kia. Lòng tự trọng của đàn ông rất cao, chính vì thế mà dù trong hoàn cảnh nào người vợ cũng nên biết cách giữ, điều này sẽ khiến các anh cảm thấy khâm phục vợ hơn và tìm đường về nhà, suy cho cùng thì “xấu chàng hổ ai?” chính vì thế mà các bà vợ hãy học cách ghen thông minh để giữ chồng.

Tìm hiểu nguyên nhân trước khi bắt lỗi

Dù có đau đớn đến xé lòng nhưng khi phát hiện chồng ngoại tình thì gái ngành Y cũng sẽ lấy lại bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân trước khi bắt lỗi chồng. Sau khi biết được câu trả lời thì tìm cách giải quyết vấn đề, nếu còn có thể tha thứ được thì sẽ tha thứ, gái ngành Y cố tình giả ngu để gia đình hạnh phúc nhưng một khi sự việc đã đi quá giới hạn thì sẽ mạnh mẽ quyết định đường ai nấy đi, giải thoát để tìm hạnh phúc mới thay vì cố sống cố chết bên người chồng bội bạc.

Tìm hiểu nguyên nhân trước khi bắt lỗi

Tìm hiểu nguyên nhân trước khi bắt lỗi

Không xách vali ra khỏi nhà

Khi đã lấy chồng thì phải ở nhà chồng, dù cho có cãi nhau long trời lở đất thì gái ngành Y cũng sẽ vẫn giữ nguyên quan điểm là nhà mình mình ở, không xách vali ra khỏi nhà. Hành động đuổi chồng ra khỏi nhà hay bản thân xách vali về nhà mẹ để chỉ làm cho mẫu thuẫn tăng cao, không được giải quyết và mối quan hệ sẽ đứng trước nguy cơ tan vỡ, mặt khác, gái ngành Y thông minh nên hiểu rằng, đuổi chồng ra khỏi nhà chính là tạo cơ hội cho kẻ thứ 3, làm sao có thể kiểm soát nổi chồng khi anh ta vượt ra khỏi tầm mắt.  

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn