Những dấu hiệu tố cáo chồng ngành Y đã hết yêu vợ và có xu hướng ngoại tình

Tin tưởng chồng giúp cho cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng với sự điềm đạm, thu hút và lãng tử của các ông chồng làm ngành Y thì các bà vợ cũng phải dè chừng.

Ngày 27/10/2017, 02:07:21   Tác giả :     Lượt xem: 1077

Có chồng làm ngành Y các bà vợ sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về sức khỏe của gia đình, tuy nhiên đổi lại cũng phải chấp nhận cảnh chồng thường xuyên đi sớm về muộn, vắng mặt trong những dịp quan trọng của gia đình và đặc biệt là cẩn thận chồng có xu hướng ngoại tình, chán vợ nếu có dấu hiệu sau:

Chán khi về nhà và luôn thích được ở một mình

Chán khi về nhà và luôn thích được ở một mình

Chán khi về nhà và luôn thích được ở một mình

Thông thường thì những câu chuyện nghề Y, công việc áp lực khiến cho các ông chồng luôn muốn rời bệnh viện và trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên nếu một ngày các đức ông chồng của bạn có biểu hiện chán về nhà và nếu ở nhà muốn ở một mình thì hãy dè chừng và tìm hiểu nguyên nhân nhé. Những ông chồng làm ngành Y có dấu hiệu chán vợ và xu hướng ngoại tình sẽ cảm thấy có lỗi và ngại khi vào chạm vào ánh mắt của vợ, họ luôn tìm những lý do để thoái thác và hạn chế về nhà. Trong trường hợp bắt buộc phải về nhà thì họ sẽ chỉ ăn cơm, xem phim hoặc chơi game thay vì ngồi tâm sự và trò chuyện cùng vợ con. Nếu như gặp phải tình huống này, thì cuộc hôn nhân ấy chắc chắn đang tiềm ẩn những nguy cơ tan vỡ.

Không quan tâm đến công việc nhà

Đàn ông thường vô tâm nhưng cũng không phải vì thế mà họ bỏ mặc tất cả các công việc nhà cho vợ, những ông chồng làm ngành Y thường tâm lý nên sẽ chia sẻ mọi công việc nhà với vợ, rảnh rỗi thì 2 vợ chồng sẽ cùng vào bếp nấu cơm hay dọn nhà, đưa con đi chơi.

Không quan tâm đến công việc nhà

Không quan tâm đến công việc nhà

Con số thống kê đã chỉ ra rằng, hầu hết các ông chồng ngành Y đã ly hôn đều cho rằng việc nhà là của vợ và đàn ông chỉ lo về tài chính, họ không ý thức được việc chăm sóc gia đình, vợ con. Những mong muốn thầm kín của bác sĩ thật khó để chia sẻ nhưng để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì các chị em hãy tìm hiểu để có thể hiểu chồng hơn, nếu có thể cùng chồng lo lắng thì hãy làm nhé, khi gánh nặng được chia sẻ thì chồng sẽ có cảm giác yêu và muốn ở bên vợ nhiều hơn.

Chồng không có cảm giác khi ở bên vợ

Quan hệ tình dục là một trong những yếu tố gắn kết tình cảm vợ chồng, chính vì thế mà các công chồng ngành Y nếu tỏ ra không muốn đả động đến người vợ của mình, bơ trong mọi trường hợp thì đây chính là dấu hiệu chứng tỏ cuộc hôn nhân đang có nguy cơ tan vỡ, hãy tìm hiểu xem nguyên nhân là do việc làm Y Dược hay là do họ đã có người khác nhé các bà vợ, chuyện gì rồi cũng sẽ có cách để giải quyết, hãy chấp nhận sự thật và giải quyết một cách thông minh nhé.

Thay đổi phong cách và trau chuốt bản thân hơn

Thay đổi phong cách và trau chuốt bản thân hơn

Thay đổi phong cách và trau chuốt bản thân hơn

Nếu các ông chồng ngành Y vốn chỉ quan tâm đến công việc, lúc nào cũng tất bật đến mức thời gian gội đầu còn không có mà tự nhiên thay đổi phong cách ăn mặc và trau chuốt đến bản thân nhiều hơn thì các bà vợ hãy để ý nhé bởi đây chính là dấu hiệu cảnh báo chồng ngành Y đã chán vợ và có xu hướng ngoại tình. Hãy bình tĩnh tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao lại như thế mà đừng vội vàng tỏ ra nghi ngờ hay làm toáng lên để làm xáo trộn gia đình. Hãy ngăn chặn mọi việc trước khi nó đi đến chiều hướng xấu, phụ nữ hơn nhau ở cách ghen thông minh và giữ chồng.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn