Bước sang tuổi 30 gái ngành Y nhất định phải thực hiện những điều này

Gái ngành Y là những người vô cùng mạnh mẽ, họ thường chín chắn hơn cái độ tuổi của mình vì đặc thù công việc luôn phải đấu tranh với thần chết để giành sự sống cho con người.

Ngày 26/10/2017, 01:11:06   Tác giả :     Lượt xem: 884

Lựa chọn ngành Y là các cô gái đã chọn khổ cực về cho bản thân mình, cả đời cống hiến vì sự nghiệm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh nhưng khi bước sang tuổi 30 thì gái ngành Y nhất định phải thực hiện được những điều này.

Bước sang tuổi 30 gái ngành Y nhất định phải thực hiện những điều này

Bước sang tuổi 30 gái ngành Y nhất định phải thực hiện những điều này

Phải có một công việc ổn định, tự chủ về tài chính

Khi bước sang tuổi 30, gái ngành Y có thể vẫn chưa tính đến chuyện lấy chồng vì còn bận lòng vì những câu chuyện nghề Y hoặc muốn theo đuổi, thực hiện nốt những đam mê, sở thích của bản thân mà không biết rằng đam mê, sở thích thì lúc nào cũng có thể theo đuổi được nhưng tuổi thanh xuân thì chỉ đến một lần, trong lúc mà các cô còn mải mê rong chơi thì tuổi thanh xuân vẫn trôi qua và chẳng mấy chốc thì cũng không còn trẻ trung gì nữa. Chính vì vậy, dù làm gì thì làm, bước sang tuổi 30 các cô gái ngành Y nhất định phải có cho mình một công việc ổn định và tự chủ về kinh tế để khi cất bước theo chồng chẳng phải dựa dẫm vào gia đình chồng hay vào chồng.

Mặt khác, một công việc ổn định ở độ tuổi 30 sẽ giúp các cô gái ngành Y tự tin và độc lập hơn. Nếu chẳng may sóng gió hôn nhân có bất ngờ ập đến thì các cô cũng sẽ chẳng hề nao núng mà có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất để không tự đày đọa bản thân mình. Tự chủ về kinh tế, tài chính cũng chính là nguyên nhân vì sao gái ngành Y chỉ nên kết hôn ở tuổi 30.

Bỏ qua hết tham – sân – si của đời người

Bỏ qua hết tham – sân – si của đời người

Bỏ qua hết tham – sân – si của đời người

Điều quan trọng nhất giúp cho gái ngành Y luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi bước sang ngưỡng cửa 30 của cuộc đời chính là không mắc phải 2 cái khổ của cuộc đời (khổ vì bi lụy tình cảm và khổ vì không có được điều mà bản thân mong muốn).

Trong cuộc đời không phải mình cứ muốn cái gì thì cũng có được ngay cái đó, bản thân muốn sống một cuộc đời ý nghĩa thì hãy nỗ lực thực hiện những điều mà bản thân muốn làm, dù là thành công hay thất bạt thì khi nỗ lực hết mình bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc lúc về già. Khi đã bước sang tuổi 30, các cô gái ngành Y hãy nghỉ chân một chút để xem lại những việc đã làm, những gì đã đạt được, ngoài việc làm y dược ra thì đã làm được gì cho bản thân, đã yêu và sống hết mình hay chưa? Khi công việc đã ổn định thì hãy theo đuổi một tình yêu đẹp, tuy nhiên không phải vì thế mà cứ mãi miết chạy theo kẻ không yêu mình, bi lụy trong tình yêu là cái khổ lớn nhất của đời người mà các cô gái ngành Y không nên vướng phải.

Tỉnh táo hơn để giữ gìn hạnh phúc của mình

Tỉnh táo hơn để giữ gìn hạnh phúc của mình

Tỉnh táo hơn để giữ gìn hạnh phúc của mình

Có nhiều cô gái ngành Y chỉ mải miết theo đuổi sự nghiệp mà quên mất nghĩa vụ chăm sóc và giữ lửa cho gia đình, để đến lúc chồng đi theo người khác rồi mới nhận ra và than thân trách phận. Bước sang tuổi 30, khi sự nghiệp đã ổn định thì các cô gái ngành Y cũng cần phải tỉnh táo để giữ mình, giữ gìn hạnh phúc cho gia đình. Hôn nhân hạnh phúc chỉ được xây đắp trên sự đủ đầy về tình cảm, đừng mải miết theo đuổi những thứ mơ hồ, phù phiếm mà quên mất thứ thực sự cần nhất là gì.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn