Địa chỉ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội ngoài giờ hành chính

Em muốn học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Hà Nội năm 2018 nhưng không biết trường nào đào tạo tốt nhất hiện nay và điều kiện tuyển sinh như thế nào?

Ngày 14/03/2018, 08:24:57   Tác giả :     Lượt xem: 2552

Theo tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, ngành Y học cổ truyển ngày càng khẳng định được vai trò không thể thiếu của mình trong hệ thống ngành Y tế. Y học cổ truyển được ví là mảnh ghép hoàn hảo bổ trợ và điều trị những bệnh lý mãn tính mà ngành Y học hiện đại điều trị không mấy hiệu quả. Chính những điều này đã thúc đẩy cho ngành Y học cổ truyền phát triển vô cùng mạnh trong thời gian qua.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội ngoài giờ hành chính

Địa chỉ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội ngoài giờ hành chính

Địa chỉ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội ngoài giờ hành chính

Ngành Y học cổ truyền phát triển kéo theo nguồn nhân lực cần cho ngành này phát triển cũng tăng lên nhanh chóng trong thời gian qua. Nắm bắt được cơ hội này, rất nhiều các thí sinh đã quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền để mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Để tạo cơ hội học tập cho tất cả thí sinh, Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH cho phép mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành đều có thể đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm cho mình, phù hợp với xu thế phát triển chung của thị trường lao động Việt Nam.

Tuy nhiên thu xếp thời gian học Văn bằng 2 sao cho thuận lợi với công việc hiện tại là yếu tố trăn trở nhất đối với thí sinh đã tốt nghiệp và hiện đang làm việc tại nhiều cơ sở khác nhau. Để giải quyết nỗi lo đó, hệ Trung cấp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền học ngoài giờ hành chính, giúp thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình. Đây đồng thời là địa chỉ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền ngoài giờ hành chính chất lượng đã được Bộ Y tế công nhận, sinh viên tin tưởng chọn lựa.

Học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền học tại Hà Nội năm 2018

Đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo vào buổi tối vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 – thứ 6) hoặc vào hai ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Thời gian học hệ Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền theo quy định hiện hành như sau:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên muốn học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành Khoa học sức khỏe muốn học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp chuyên ngành Y học cổ truyền, có thể Liên thông Cao đẳng Dược hoặc Liên thông lên Bác sĩ Y học cổ truyền,… để nâng cao trình độ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền

Hồ sơ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi làm việc.
  • 01 hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp theo mẫu.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 01 ảnh 2×3 và 04 ảnh 3×4. Sau ảnh ghi rõ thông tin cá nhân. Đựng tất cả ảnh trong phong bì thư.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền ngoài giờ hành chính nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn