Điều kiện mở spa cho nam giới cần chuẩn bị những gì?

Hỏi: Tôi là sinh viên đang theo học Văn bằng 2 Kỹ thuật Vật lý Trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang chuẩn bị mở một trung tâm spa cho nam giới. Vậy tôi cần chuẩn bị những điều gì?

Ngày 11/12/2017, 08:16:33   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 2336

Trung tâm tư vấn việc làm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Điều kiện mở spa cho nam giới cần chuẩn bị những gì?

Điều kiện mở spa cho nam giới cần chuẩn bị những gì?

Tiềm năng của Trung tâm spa cho nam giới ra sao?

Hiện nay, cùng với nhu cầu làm đẹp ở cả nam và nữ ngày càng cao khiến cho xu hướng làm đẹp ở nam giới có những bước đột phá nhất định và thu hẹp khoảng cách so với nữ giới. Đây được xem là nguồn khách hàng tiềm năng của công nghệ chăm sóc, làm đẹp ở các trung tâm spa trên cả nước. Trang tin tức y tế Việt Nam cũng đã thông tin về điều này đến độc giả. Đồng thời, điều kiện kinh tế của nước ta cũng đang tăng trưởng khiến nhiều đấng mày râu chịu chi một khoản tiền để có những giờ phút thảnh thơi, thư giãn và làm đẹp cũng như chăm sóc bản thân nhiều hơn. Vì thế, theo chúng tôi, cơ hội dành cho trung tâm spa cho nam giới của bạn đang rất lớn. Chưa kể, nếu nắm được điều kiện kinh doanh và nhu cầu của đối tượng khách hàng đặc biệt là nam giới thì bạn có thể thành công rất nhanh nhờ vào kiến thức Vật lý trị liệu đã học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây sẽ là một ngành làm đẹp thực sự có nhiều triển vọng và hứa hẹn đem đến cho bạn một nguồn thu không hề nhỏ.

Cụ thể, cùng với nhu cầu của khách hàng khi đến các trung tâm làm đẹp bằng phương pháp Vật lý trị liệu hiện nay. Bạn có thể cung cấp đến nam giới một số dịch vụ đặc biệt như sau:

- Các dịch vụ massage thư giãn cho cơ thể như: Massage đầu, massage cổ-vai-gáy, massage lưng, massage chân,…để đảm bảo khí huyết lưu thông và sức khỏe được đảm bảo hơn.

- Nam giới thường sử dụng dịch vụ xông hơi, thư giãn trong phòng xông hơi để giảm áp lực công việc trong công việc và cuộc sống. Đồng thời cũng làm đẹp cho làn da.

- Dịch vụ chăm sóc da như: trị mụn và sẹo rỗ, chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ dưỡng da, hút độc tố dưới da,…cũng được nhiều đấng mày râu ưa chuộng.

Tiềm năng của Trung tâm spa cho nam giới ra sao?

Tiềm năng của Trung tâm spa cho nam giới ra sao?

Bạn chuẩn bị những gì khi mở spa cho nam giới?

Đối với câu hỏi của một học viên đang theo học văn bằng 2 Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về điều kiện mở spa cho nam giới cần điều kiện gì. Chúng tôi xin được giải thích cụ thể như sau:

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị xác định đối tượng đến với spa của bạn là ai, cần chăm sóc làm đẹp những dịch vụ gì, tâm lý và yêu cầu ra sao, chất lượng cần dựa vào yếu tố nào…thì mới có thể thành công. Dưới đây là một số điều kiện cần thiết:

Yếu tố số 1: Hệ thống trang thiết bị và sản phẩm dành cho nam giới chuyên nghiệp

Bởi vì nam giới ngoài nhu cầu làm đẹp một cách khỏe mạnh còn muốn chăm sóc cơ thể . Vì thế, do cấu tạo làn da của nam và nữ khác biệt nên việc trang bị các thiết bị cơ bản như giường massage, phòng xông hơi, tinh dầu, mỹ phẩm,…cần chuyên nghiệp và dành riêng cho họ. Đây là yếu tố cạnh tranh đầu tiên.

Yếu tố số 2: Thiết kế không gian phù hợp với đối tượng nam giới

Tin y tế cũng đã chia sẻ thêm thông tin để tạo sự chuyên nghiệp ngay từ hình thức, bạn cần thiết kế riêng cho spa dành cho nam giới một không gian đặc biệt, vừa mạnh mẽ vừa nghệ thuật để trở thành nơi chăm sóc sắc đẹp và thư giãn lý tưởng dành cho đấng mày râu. Theo đó, tốt nhất bạn nên chọn gam màu phù hợp như nâu đỏ, xám, xanh dương tránh gam màu quá sặc sỡ, nữ tính. Nội thất bên trong cũng cần thể hiện sự hài hòa, phù hợp với đàn ông với kích thước và hình khối to hơn.

Bạn chuẩn bị những gì khi mở spa cho nam giới?

Bạn chuẩn bị những gì khi mở spa cho nam giới?

Yếu tố số 3: Đội ngũ kỳ thuật viên chăm sóc khách hàng trình độ

 Đây là yếu tố quyết định khách hàng có quay lại với bạn hay không. Bởi vì nếu tay nghề, trình độ và kỹ năng giao tiếp với khách hàng không chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và có sức hút thì việc kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu đội ngũ kỹ thuật viên có Chứng chỉ hành nghề thì càng là ưu điểm vượt trội dành cho bạn. Nhất là đội ngũ nhân viên là nam giới. Vì khách hàng cần được tư vấn tỉ mỉ và chi tiết hơn so với phụ nữ. Yếu tố Kỹ thuật viên phải có chứng chỉ hành nghề, bằng cấp phải được đào tạo bài bản, chính quy bởi các Trường Y tế được cấp phép như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như bạn chính là lợi thế ưu việt nhất nên được phát huy.

Với thông tin trên, chúng tôi hi vọng bạn sinh viên đang theo học Văn bằng 2 Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đã có định hướng rõ ràng và xác định lộ trình chuẩn bị mở trung tâm spa cho nam giới của mình.

Trang Minh