Tổng hợp điểm chuẩn của các Trường Đại học Y Dược trên cả nước trong 5 năm gần đây

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp mức điểm chuẩn của các Trường Đại học Y Dược trên cả nước trong 5 năm trở lại đây để các thí sinh có thể tham khảo.

Ngày 28/03/2018, 08:05:41   Tác giả :     Lượt xem: 964

Chỉ tiêu tuyển sinh cũng như mức điểm chuẩn của các Trường Đại học Y Dược luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các thí sinh, để giúp các thí sinh nắm được tổng quan về chỉ tiêu cũng như mức điểm chuẩn Xét tuyển của của trường trong năm năm gần đây, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp mức điểm chuẩn của các trường để các thí sinh tham khảo:

Dự kiến mức điểm chuẩn vào các Trường Y Dược năm 2018

Dự kiến mức điểm chuẩn vào các Trường Y Dược năm 2018

Điểm chuẩn của các Trường Đại học Y Dược trên cả nước trong 5 năm gần đây

  • Trường Đại học Y Dược TP HCM

Điểm chuẩn của các Trường Đại học Y Dược trên cả nước trong 5 năm gần đây

  • Trường Đại học Y Hà Nội

  • Trường Đại học Dược Hà Nội

Trường Đại học Dược Hà Nội

  • Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

  • TRƯỜNG ĐH Y DƯỢC CẦN THƠ

​​​​​​TRƯỜNG ĐH Y DƯỢC CẦN THƠ

Dự kiến mức điểm chuẩn vào các Trường Y Dược năm 2018

Căn cứ theo thống kê về điểm chuẩn của các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược trong 5 năm gần đây có thể nhận thấy điểm chuẩn vào các trường Đại học Y Dược luôn ở top rất cao và hầu như không có biến động quá nhiều. Dự kiến điểm chuẩn năm 2018 sẽ không có nhiều biến động so với năm 2017.

Chính vì thế, các thí sinh cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đăng ký thi tuyển vào những Trường Đại học này. Thí sinh cũng có thể đăng ký Xét tuyển Cao dẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi hoàn thành xong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Theo đó năm 2018 trường tuyển sinh các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Hình thức xét tuyển là xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược chính quy năm 2018 - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn