Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không những giúp bạn có thêm kiến thức về Y học mà còn có cơ hội việc làm rộng mở.

Ngày 29/11/2017, 07:18:52   Tác giả :     Lượt xem: 412

Cơ hội việc làm mà ngành Hộ sinh có thể hứa hẹn mang đến cho người học là không bao giờ thiếu, chỉ cần có chuyên môn vững, tay nghề cao thì sẽ không bao giờ phải lo lắng nỗi lo thất nghiệp, thiếu việc làm. Lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà thí sinh có thể nhận được bao gồm:

Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Ưu điểm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Hình thức tuyển sinh đơn giản, thuận tiện cho thí sinh: Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đắng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ có mong muốn theo học ngành Hộ sinh để có thêm kiến thức tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình cũng như có cơ hội việc làm rộng mở.Rất nhiều thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nhưng lại lo lắng về hình thức tuyển sinh sợ không đáp ứng được yêu cầu, để giải quyết nỗi lo
này, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với hình thức xét tuyển các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, như vậy với hình thức xét tuyển thì thí sinh sẽ bớt đi phần nào áp lực thi cử và thoải mái hơn trong việc đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Hộ sinh

Tiết kiệm chi phí và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được áp dụng theo đối tượng người học, thí sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ là 18 tháng, đối với những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ là 20 tháng, đây là khoảng thời gian vô cùng ngắn để thí sinh có thể nhanh chóng tiếp cận với thế giới bên ngoài để làm việc.

Mức học phí khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà thí sinh phải chi trả chỉ là 800.000 đồng/tháng – đây là mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung của xã hội. Điều này sẽ giúp các thí sinh tiết kiệm được chi phí trang trải cho quá trình học tập, gánh nặng cho gia đình sẽ giảm đi rất nhiều.

Cơ hội việc làm rộng mở: Theo những con số mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì hiện nay số lượng nữ Hộ sinh Cao đẳng ở Việt Nam hiện nay không nhiều, trong khi số lượng các phòng khám các trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng nhiều. Vì vậy việc lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ giúp các thí sinh có cơ hội việc làm rộng mở.

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Hồ sơ cầu Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nhu cầu Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.

  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn