Thực hư đàn ông ăn đậu nành nhiều giảm bản lĩnh phòng the

Đậu nành là thực phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống con người tuy nhiên có nhiều ngộ nhận cho rằng đàn ông dùng nhiều sẽ không tốt ảnh hưởng đến khả năng sinh lí.

Ngày 11/03/2018, 01:47:43   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 615

Các quý ông đã có hành động tẩy chay các chế phẩm từ đậu nành nhưng các bác sĩ khuyến cáo việc sử dụng đậu nành thường xuyên sẽ tăng cường sức khỏe, bền vững.

Bác sĩ nói gì về hành động tẩy chay đậu nành

Phần lớn các quý ông đã tẩy chay đậu nành mặc dù đây là món ăn yêu thích của nhiều người. Nhưng hầu hết các phái mạnh lo sợ rằng khi ăn nhiều đậu nành sẽ suy giảm khả năng đàn ông chốn phòng the bởi trong đậu có chứa nhiều estrogen có thể gây ra chứng liệt dương, yếu sinh lý.

Đậu nành có thể gây vô sinh cho nam giới

Đậu nành có thể gây vô sinh cho nam giới là không có căn cứ

Các bác sĩ tại Trung tâm Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ cho biết: Kết luận của nam giới về việc sử dụng đậu nành, chế phẩm từ đậu nành có thể gây yếu tinh trùng, yếu sinh lý, giảm bản lĩnh đàn ông chốn phòng the. Tuy nhiên hiện nay chưa có công trình nghiên cứu nào về đậu nành sẽ giảm chức năng sinh sản, bản lĩnh đàn ông. Đặc biệt lý luận các nhà sư ăn đậu nành để diệt dục là hoàn toàn không đúng.

Bác sĩ Mạnh cho biết trong đậu nành có chứa hàm lượng protein thực vật cùng hàm lượng các axit amin rất tốt cho sức khỏe con người. Bởi vậy đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe nhan sắc phái đẹp mà còn giúp đàn ông bền sức.

Ăn nhiều đậu nành giúp ngừa các bệnh “quý ông”

Các nhà khoa học trên thế giới đã thực hiện nghiên cứu và tổng hợp các công trình nghiên cứu về đậu nành cho thấy nỗi lo về estrogen thực vật có trong đậu nành hoàn toàn không có cơ sở bởi thành phần này không gây hại cho con người. Bởi vậy suy luận cho rằng đàn ông sẽ bị suy giảm chức năng linh lý hoàn toàn không đúng.

Tổ chức FDA và WHO cũng không đưa ra khuyến cáo nào về việc đàn ông sử dụng đậu nành sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Không những vậy đàn ông ở các nước Âu, Mỹ lại hưởng đến chế độ ăn giàu đậu nành để bảo vệ sức khỏe. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy sử dụng đậu nành sẽ có lợi cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt bởi vì trong đậu nành có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Bên cạnh đó hàm lượng protei có trong đậu nành sẽ giúp ngăn chặn các enzyme kích thích sự tăng trưởng của tế bào tuyến tiền liệt.

Quý ông sử dụng đậu nành giúp bảo vệ sức khỏe

Quý ông sử dụng đậu nành giúp bảo vệ sức khỏe

Đồng thời việc sử dụng đậu nành sẽ giúp đàn ông hạn chế mắc ung thư tuyến tiền liệt đến 40%. Một thống kê cho biết tỉ lệ đàn ông ở châu Á mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn đàn ông Âu Mỹ.

Việc sử dụng đậu nành, chế phẩm từ đậu nành sẽ một cách hợp lý sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho nam giới vô cùng tốt chứ không phải khiến quý ông yếu đi như nhiều lời đồn đại. Còn các nhà sư sử dụng đậu nành để cung cấp hàm lượng đạm lớn cho cơ thể bởi đây là dinh dưỡng quan trọng, cần thiết chứ không phải sử dụng đậu nành để diệt dục như nhiều người vẫn nghĩ.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn