Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngắn có đảm bảo chất lượng sinh viên sau khi ra trường?

Em nghe nói thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chỉ là 18 đến 20 tháng, với thời gian học ngắn như vậy có đảm bảo được kiến thức sau khi ra trường?

Ngày 19/11/2017, 07:56:14   Tác giả :     Lượt xem: 739

Ngành Điều dưỡng ngày càng được khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình trong hệ thống ngành Y tế, ngành Điều dưỡng còn được đánh giá là ngành xương sống, không có Điều dưỡng viên thì ngành Y không thể hoạt động được.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được rút gọn có đảm bảo chất lượng?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được rút gọn có đảm bảo chất lượng?

Người Điều dưỡng viên chính là người chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của người bệnh, giúp bệnh nhân của mình nhanh chóng bình phục. Để có thể thực hiện tốt công việc chăm sóc sức khỏe, phục vụ đời sống nhân dân, Điều dưỡng viên cần được học tập nâng cao kiến thức và tay nghề trong môi trường đào tạo bài bản, bởi Y Dược là lĩnh việc liên quan trực tiếp đến tính mạng con người. Với những thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng, thậm chí là học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược chất lượng đào tạo tại Hà Nội là điều mà mọi thí sinh quan tâm.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội

Tự hào mang tên thầy thuốc Louis Pasteur – cha đẻ của nền Y học hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng hàng đầu hiện nay, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở thực hành đầy đủ dụng cụ tiện nghi.

Đây cũng là một trong số ít Trường Cao đẳng Y Dược trên cả nước có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp để đảm bảo cho sinh viên có một công việc ổn định với mức thu nhập cao sau khi ra Trường. Nhờ những ưu việt trong chất lượng đào tạo và chế độ đãi độ, trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang khẳng định được vị thế của mình trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Cao đẳng Y Dược cho ngành Y tế.

Học ngành Điều dưỡng mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học ngành Điều dưỡng mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là bao lâu?

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có thể xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương ứng với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm….
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp các chuyên ngành nhóm ngành ngoài Sức khỏe như: Sư phạm, Du lịch, Kinh tế,…

Để thuận lợi cho quá trình vừa học, vừa đi làm, bạn có thể chọn lựa một trong hai khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ngoài giờ hành chính, khung thời gian học cụ thể như sau: Khung giờ học vào buổi tối các ngày trong tuần (Thứ 2 đến Thứ 6) – Khung giờ học vào cả ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật).

Sở dĩ thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được rút gọn so với chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy nhờ giảm tải các môn đại cương mà học viên đã hoàn thành trong chương trình trước điển hình như một số môn học Chính trị, Toán xác xuất thống kê,...tập trung vào các môn chuyên ngành. Nhờ vậy, học viên được học tập trong thời gian ngắn và chi phí tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được cho sinh viên nắm được những kiến thức chuyên ngành Điều dưỡng.

Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, học viên được cấp bằng Điều dưỡng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình .

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chọn cho mình khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phù hợp, thí sinh có thể gửi Hồ sơ đăng ký tuyển sinh bằng 1 trong 2 cách: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn