Thí sinh có bị giới hạn độ tuổi khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Tôi năm nay 35 tuổi và đã có bằng Cao đẳng, giờ tôi muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu thì có được hay không và có bị giới hạn độ tuổi hay không?

Ngày 15/12/2017, 08:04:35   Tác giả :     Lượt xem: 614

Theo tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất, chương trình học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng là hình thức đào tạo giúp thí sinh có thêm một bằng cấp chuyên môn và có thêm kiến thức về một ngành học mới giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho người học.

Thí sinh có bị giới hạn độ tuổi khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Thí sinh có bị giới hạn độ tuổi khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Với thắc mắc của bạn về việc “có giới hạn độ tuổi khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hay không?” Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giải đáp như sau:

Quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018 với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,… thí sinh có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, quá khứ trong sạch, không vướng phải các tiền án, tiền sự.

Theo như điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì bạn chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác thuộc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam thì hoàn toàn có đủ điều kiện để tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không bị giới hạn độ tuổi học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và thực hiện ước mơ trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng của mình.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Thời gian đào tạo và hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội

Sau khi đã đáp ứng điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì thí sinh sẽ trải qua thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng (mốc thời gian đào tạo được áp dụng với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,…) và 20 tháng (mốc thời gian được áp dụng với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe). Tất cả thí sinh sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy và có thể tham gia vào các lĩnh vực việc làm luật định mà Bộ Y tế đã ban hành. Ngoài ra, thí sinh có thể tiếp tục theo học Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí tuyển sinh Liên thông mà Bộ đề ra. Khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nhất định phải đảm bảo các giấy tờ

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn