Sốc: Phát hiện xác người đàn ông ung thư giai đoạn cuối sống dậy

Trường hợp người đàn ông ung thư giai đoạn cuối bị vợ nhận thấy ngừng thở, người lại và cứng nên đã gọi dịch vụ tang lễ. Tuy nhiên sau đó phát hiện xác chết vẫn còn sống.

Ngày 01/03/2018, 08:50:21   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1061

Cụ thể, đây là trường hợp của một bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối dành phần lớn thời gian để điều trị bệnh nhưng không có kết quả. Vì thế, khi vợ gọi dịch vụ tang lễ lúc đang trang điểm cho thi thể thì phát hiện cái xác vẫn còn sống. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế đến thì người này đã trút hơi thở cuối cùng.

Sốc: Phát hiện xác người đàn ông ung thư giai đoạn cuối sống dậy

Sốc: Phát hiện xác người đàn ông ung thư giai đoạn cuối sống dậy

Người đàn ông bị đưa vào nhà xác vẫn đang còn sống

Trên trang tin tức y tế mới nhất đã liên tục cập nhật thông tin về trường hợp một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị ung thư giai đoạn cuối bị đưa vào nhà xác khi vẫn còn sống. Như vậy, người đàn ông hi hữu này đã dành những giờ phút cuối cùng của cuộc đời tại nhà xác tang lễ sau khi người vợ phát hiện vào sáng cùng ngày và gọi cho dịch vụ tang lễ.

Sự việc này đã xảy ra tại thị trấn Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, trang Shiyan Evening News đưa tin về sự việc hi hữu này đến các độc giả. Cụ thể, người đàn ông bất hạnh bị đưa vào nhà xác tang lễ tên là Huang, ông đã bị bệnh viện trả về sau thời gian điều trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối mà không có kết quả. Được biết, ông Huang bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 11/2017 và gia đình ông đã dùng phần lớn số tiền tiết kiệm để chạy chữa nhưng không hả quan. Tin y tế cũng đã thông tin về sự kiện này. Đến sáng ngày 26/2, vợ ông Huang đã gọi dịch vụ tang lễ vì cho rằng chồng mình đã chết. Vợ ông đã đánh thức chồng nhưng không thấy ông còn thở mà chỉ nằm bất động trên giường nên cho rằng chồng đã qua đời. Bà đã ngay lập tức gọi dịch vụ tang lễ để mai táng cho chồng mình.

Người đàn ông bị đưa vào nhà xác vẫn đang còn sống

Người đàn ông bị đưa vào nhà xác vẫn đang còn sống

Phát hiện xác chết sống dậy trong nhà xác

Tuy nhiên, sau khi dịch vụ tang lễ đến để thực hiện các dịch vụ vài giờ sau đó, khi họ đang tiến hành thay đồ và trang điểm cho thi thể của người đàn ông này thì đã phát hiện miệng và ngón tay của ông Huang co lại một chút nên cho rằng ông này vẫn còn sống. Thông tin này thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ theo học Y học cổ truyền tại các trường Y Dược trên cả nước. Sau khi kiểm tra và xác nhận ông Huang vẫn còn sống, nhà tang lễ đã lập tức gọi cấp cứu đến. Tuy nhiên ông Huang đã trút hơi thở cuối cùng khi các nhân viên y tế có mặt.

Ngay lúc này thì nhà tang lễ mới liên lạc để kể hết vụ việc với vợ của ông Huang. Bà này được xác định không có lỗi trong cái chết của chồng. Quản lý cho rằng: “Đây là trường hợp thứ ba tôi được chứng kiến kể từ khi làm công việc này. Khi họ hàng phát hiện người thân của họ không thở, cơ thể cứng và lạnh, họ nghĩ rằng người thân đã chết. Tuy nhiên, người ta vẫn phải thực hiện các bước khám sức khỏe cần thiết để kiểm tra nhịp tim, huyết áp và mạch”.

Sự việc hi hữu cũng đã được đăng tải trên các trang y tế và nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ đang có ý định Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Chính quy năm 2018.

Trang Minh