Những điều kiện cần thiết để sinh viên ngành Dược có thể trở thành Trình dược viên

Trở thành Trình Dược viên là mong ước của rất nhiều bạn trẻ, tuy nhiên để thực hiện được công việc này bạn cũng cần đáp ứng được một số điều kiện nhất định.

Ngày 23/11/2017, 01:30:37   Tác giả :     Lượt xem: 519

Để có thể thực hiện tốt công việc của một Trình Dược viên cũng như gặt hái được thành công trên con đường kinh doanh và phân phối Dược phẩm của mình, bạn cần phải hiểu được thế nào là một Trình Dược viên, công việc cụ thể của một Trình Dược viên là gì? và những kỹ năng cần có của một Trình Dược viên thì bạn mới có thể thực hiện tốt được công việc của mình.

Những điều kiện cần thiết để sinh viên ngành Dược có thể trở thành Trình dược viên

Những điều kiện cần thiết để sinh viên ngành Dược có thể trở thành Trình dược viên

Trình Dược viên là ai và họ thực hiện những công việc gì?

Dược sĩ Đặng Nam Anh đang công tác và giảng dạy Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Trình Dược viên là những người làm trong ngành Dược phẩm, tham gia vào chuỗi kinh doanh cũng như phân phối Dược phẩm đến các Dược sĩ, Bác sĩ và thậm chí đến tay người tiêu dùng.

Đồng thời Trình dược viên cũng chính là người hướng dẫn cho Bác sĩ, Dược sĩ Cao đẳng, Dược sĩ Đại học cách dùng cũng như công dụng của các loại thuốc mới có mặt trên thị trường. Hiện nay, theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì trên địa bàn Hà Nội cần thêm khoảng 25.000 Trình Dược viên, đây chính là cơ hội rất lớn cho những sinh viên học ngành Dược có mong muốn tìm cho mình một công việc tốt sau khi ra Trường.

Những kỹ năng cần có của một Trình dược viên

Điều kiện đều tiên để có thể trở thành Trình Dược viên đó là bạn cần phải có kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng chuyên ngành Dược, để làm được điều này bạn cần phải theo học Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược hay Đại học Dược. Sau đó ứng tuyển vào các Công ty Dược phẩm, lúc này bạn sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng cần thiết để Trở thành Trình dược viên.

Học Cao đẳng Dược để trở thành Trình Dược viên chuyên nghiệp

Học Cao đẳng Dược để trở thành Trình Dược viên chuyên nghiệp

Bên cạnh đó để có thể trở thành một Trình Dược viên giỏi bạn cũng cần không ngừng hoàn thiện cho mình những kỹ năng cơ bản cần có của Trình dược viên trong quá trình theo học tại trường.

•        Kỹ năng giao tiếp

•        Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

•        Kỹ năng trình bày, thuyết trình giới thiệu về sản phẩm

•        Kỹ thuật kết thúc buổi trình dược

•        Kỹ thuật trả lời phản bác giải đáp các thắc mắc của khách hàng

•        Kỹ năng xác định và tìm kiếm thông tin khách hàng

•        Kỹ năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ

Bên cạnh đó việc nắm chắc các kiến thức chuyên ngành giúp cho các Trình Dược viên tự tin giao tiếp với khách hàng cũng như tư vấn một cách hiệu quả.

Làm thế nào để có thể trở thành một Trình Dược viên giỏi?

Để có thể trở thành Trình Dược viên giỏi bạn cần có kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề thành thạo. Để thực hiện được điều này, sinh viên ngành Dược cần được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được tăng cường rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên.

Nếu bạn muốn mong học Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như có thể trở thành một Trình Dược viên chuyên nghiệp thì có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên đào tạo ngành Y Dược trên toàn quốc, khi theo học ngành Dược tại Trường sinh viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngành Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngành Dược

Thí sinh có nhu cầu đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2018 tại Trường có thể chuẩn bị những giấy tờ sau:

•        Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.

•        Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.

•        Giấy khai sinh: 01 bản sao .

•        4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

•        2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

•        Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

•        Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn