Nhận biết gái ngành Y có phúc phận giàu sang, quý nhân phù trợ qua tướng bàn tay

Đôi bàn tay không chỉ giúp các cô gái ngành Y làm nên sức mạnh, mang đến niềm hy vọng cho người bệnh mà còn giúp nói lên tướng số cuộc đời.

Ngày 12/10/2017, 02:00:10   Tác giả :     Lượt xem: 1811

Nếu cô gái ngành Y nào may mắn sở hữu đôi bàn tay có những điểm sau thì sẽ có số phận giàu sang, cuộc đời sung túc, có tướng quý nhân phù trợ, cụ thể:

Nhận biết gái ngành Y có phúc phận giàu sang, quý nhân phù trợ qua tướng bàn tay

Nhận biết gái ngành Y có phúc phận giàu sang, quý nhân phù trợ qua tướng bàn tay

Gái ngành Y có ngón tay hình ống trúc, móng tay vuông vắn

Những cô gái, đặc biệt là giái ngành Y may mắn sở hữu các ngón tay có hình giống như ống trúc, thanh mảnh và tròn đẹp chính là những người có hậu vận sau này, đôi bàn tay có tướng quý nhân phù trợ. Công việc lúc nào cũng gặp suôn sẻ, hanh thông. Đây được xem là nét quý tướng giúp nữ Điều dưỡng có việc nhàn, lương cao.

Ngoài việc sở hữu đôi bàn tay có ngón dài, thanh mảnh thì những đôi bàn tay có móng tay hình chữ nhật thẳng và đầu hơi nhọn cũng sẽ mang phú quý, vinh hoa về cho chủ nhân của nó. Nếu chàng trai nào may mắn gặp được các cô gái ngành Y có nét quý tướng này thì hãy trân trọng và đừng bao giờ để mất nhé.

Gái ngành Y có đôi bàn tay xuất hiện chữ M

Theo quy luật Tử vi tướng số thì đôi bàn tay có xuất hiện chữ M được tạo nên từ đường đời, đường tâm đạo và đường trí đạo. Những người may mắn sở hữu đôi bàn tay có chữ M, đặc biệt là gái ngành Y nếu chữ M càng rõ nét thì cuộc sống càng gặp nhiều may mắn, có phúc phận sau này.

Gái ngành Y có đôi bàn tay xuất hiện chữ M

Gái ngành Y có đôi bàn tay xuất hiện chữ M

Ngoài ra, nếu trên đôi bàn tay của cô gái ngành Y có xuất hiện ký tự giống đuôi cá ở đường đời thì đó cũng là dấu hiệu cho thấy một cuộc sống thịnh vượng, không lo thiếu tiền, thiếu của sau này.

Gái ngành Y sở hữu bàn tay có đường chỉ rõ nét

Chẳng phải riêng đối với các cô gái ngành Y mà đối với những người bình thường, theo nhận định của các nhà chiêm tinh, số học thì đôi bàn tay có đường chỉ rõ nét là những người vô cùng thông minh, bản lĩnh và suy nghĩ chín chắn, những người này rất dễ thành công khi khởi nghiệp với việc làm Y Dược, trong công việc và cuộc sống thường rất rạch ròi. Biết lên kế hoạch làm việc hợp lý và sống rất có chừng mực.

Các ngón tay cân đối

Gái ngành Y sở hữu đôi bàn tay có màu sắc hồng hào, khi chụm 5 ngón tay lại thì khít nhau và không bị hở là những người rất giỏi trong quản lý tiền bạc và chi tiêu. Trong công việc, họ là những người rất tỉ mỉ, cẩn thận và biết lên kế hoạch, điều tiết, biết nhìn xa trông rộng nên hậu vận sau này vô cùng sáng lạng, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

v

Các ngón tay cân đối

Đường tình duyên chạm đường thành công

Nếu sở hữu đôi bàn tay có đường tình duyên chạm vào đường thành công thì bạn sẽ là những cô gái ngành Y may mắn nhất, không chỉ đạt được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống mà còn có được cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn, thăng tiến không ngừng.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn