Nhà tuyển dụng cần gì ở Cử nhân Dược?

Để trở thành một Dược sĩ chính thức tại cơ sở y tế hay nhân viên công ty Dược, ngoài kiến thức chuyên môn thì nhà tuyển dụng còn suy xét nhiều yếu tố khác.

Ngày 01/10/2017, 05:21:12   Tác giả :     Lượt xem: 672

Để trúng tuyển vào các cơ sở y tế, phòng khám và nhân viên công ty Dược thì trước hết các Dược sĩ phải trải qua vòng phỏng vấn và tuyển dụng rất khắt khe.

         Nhà tuyển dụng rất cần Cử nhân Dược có kiến thức chuyên môn

Nhà tuyển dụng rất cần Cử nhân Dược có kiến thức chuyên môn

Nhà tuyển dụng cần gì ở một cử nhân Dược sau khi tốt nghiêp?

Theo các chuyên gia cung ứng nhân lực và việc làm ngành Dược cho biết: hiện nay, nhân lực ngành Dược còn đang thiếu rất trầm trọng, nhưng không vì lí do này mà các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng ứng cử những nhân viên không có năng lực vào công ty, doanh nghiệp của mình.

Đây cũng là một việc làm dễ hiểu, họ không thể tuyển dụng những người không có trình độ hay kiến thức chỉ là những lí thuyết viển vông, xa vời vì đây là nhóm ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe, không đơn thuần một công việc chân tay, làm hết giờ thì về. Các nhà tuyển dụng còn cho rằng: để tuyển dụng một cử nhân Dược làm nhân viên chính thức ngoài kiến thức chuyên môn, họ sẽ dành thời gian để thử nghiệm trình độ thực tế và ứng dụng việc làm của các sinh viên tới đâu, liệu có phân biệt dược dược tính của từng loại thuốc với từng loại bệnh hay không. Đặc biệt họ còn xem xét quá trình học, môi trường đã đào tạo cho các cử nhân những gì, liệu có thể phù hợp với các yêu cầu họ đề ra,

Để trải qua một cuộc thử thách lớn như vậy, đòi hỏi các cử nhân phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chí về kiến thức chuyên môn cũng như khả năng thực hành. Chính vì vậy, khi đã quyết định theo học nghề Dược trước hết các thí sinh phải định hướng và xác định cho mình. Và chọn một môi trường ngoài kiến thức chuyên môn thì còn cần môi trường đào tạo nâng cao thực hành để sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng được hết các nhu cầu nhà tuyển dụng đề ra, chỉ có như vậy các cử nhân mới không bị thất nghiệp trong tương lai.

         Để trúng tuyển các cử nhân Dược phải trải qua rất nhiều khó khăn

Để trúng tuyển các cử nhân Dược phải trải qua rất nhiều khó khăn

Học Dược ở đâu để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng?

Theo thông tin tuyển sinh y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có đông thí sinh đăng kí họcCao đẳng Dược nhất, vì Ngôi trường này đã đi trước các trường khác một bước là chú trọng khả năng thực hành, đồng thời đổi mới phương pháp dạy cho các sịnh viên với mong muốn các sinh viên ra trường có thể tìm kiếm được việc làm ổn định, phù hợp với nhu cầu nhà tuyển dụng. Cụ thể: Ngoài phương pháp đào tạo truyền thống với mô hình Viện – Trường cho hệ Cao đẳng Dược, nhà trường còn mở rộng đầu tư, đổi mới trang thiết bị hiện đại như các phòng thực hành, kiểm nghiệm thuốc, nhận biết các dược tính của thuốc để chữa trị cho từng căn bệnh cụ thể. Đặc biệt Nhà trường còn chú trọng đầu tư các khóa học kĩ năng mềm, kĩ năng ngoại ngữ để sinh viên ra trường có thể làm tốt các công việc như Marketing, Trình Dược viên hay làm cho một công ty Dược phẩm nào đó. Tỉ lệ 98% sinh viên của Trường tốt nghiệp tìm kiếm được công việc ổn định, đáp ứng được tất cả nhu cầu của các nhà tuyển dụng đã minh chứng cho chất lượng đào tạo chuyên ngành này. Chính vì vậy nếu không muốn bị “rớt” ở các vòng tuyển dụng phỏng vấn thì chọn lựa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là quyết định sáng suốt nhất.

Chọn lựa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là quyết định sáng suốt nhất

Chọn lựa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là quyết định sáng suốt nhất

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông các Trường Đại học Y Dược nếu phù hợp các tiêu chí của Bộ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn/