Muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội bạn cần biết những điều này

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không những giúp các thí sinh nâng cao trình độ chuyên môn mà còn giúp bạn có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường.

Ngày 30/11/2017, 03:32:44   Tác giả :     Lượt xem: 513

Hình thức đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là chương trình đào tạo có nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên còn khá mới mẻ với nhiều người. Để giúp bạn hiểu hơn về chương trình đào tạo này, Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được cung cấp tới bạn những thông tin dưới đây.

Muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội bạn cần biết những điều này

Muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội bạn cần biết những điều này

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội

Liên thông Cao đẳng là hình thức đào tạo dành cho người đã có bằng Trung cấp Y Dược, có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, nâng cao trình độ của mình tại một ngành nghề khác trong thời gian ngắn nhất. Với chương trình học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, học viên sẽ được lược bỏ bớt đi một số môn cơ bản đã được đào tạo trong chương trình Trung cấp để tập trung đào tạo và cung cấp các kiến thức chuyên sâu về ngành Điều dưỡng cho thí sinh. Nhờ đó thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được rút ngắn nhưng kiến thức không bị giảm đi, giúp người học tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí học tập và vẫn đảm bảo lĩnh hội được kiến thức đầy đủ phục vụ công việc sau khi ra trường.

Với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y dược nhưng chưa tìm được việc làm trong ngành học của mình, muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại một lĩnh vực khác tiềm năng hơn có thể học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để có được tấm bằng Điều dưỡng Cao đẳng chính quy để có cơ hội việc làm hấp dẫn hơn sau khi tốt nghiệp.

Ưu điểm khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Những ưu điểm của hình thức đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể kể đến:

  • Khung giờ học linh hoạt, người học có thể lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để thuận lợi cho công việc hiện tại của mình.
  • Thời gian đào tạo rút ngắn hơn rất nhiều so với chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Theo đó thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chỉ mất 1,3 năm.
  • Học phí khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ là 800 nghìn đồng/ tháng – đây là mức học phí thấp giúp sinh viên tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
  • Sau khi hoàn thành xong chương trình học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Đối tượng nào có thể học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội?

Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,… có nhu cầu học ngành Điều dưỡng để trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, hoặc tham gia công tác trong lĩnh vực Điều dưỡng đều có thể nộp Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc, dự phòng sức khỏe của con người ngày càng nâng cao, cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng luôn rộng mở với những ai có năng lực và tâm huyết với lĩnh vực này. Với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng, bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau như: Điều dưỡng viên tại các Bệnh viện tư nhân, các Bệnh viện quốc tế,….

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để bổ sung kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm trong thời gian ngắn, chi phí tiết kiệm có thể nộp Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Một trong những ngôi trường uy tín, chất lượng hàng đầu trong công tác đào tạo ngành Điều dưỡng hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

 


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thành hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn