Lí do nhân lực ngành Dược ngày càng tăng mạnh

Nghề Dược từ lâu vẫn đóng vai trò chủ chốt nhân lực ở viện và nhu cầu cho xã hội, vì vậy trọng mọi thời điểm thí sinh nên chọn ngành Dược để không bao thất nghiệp.

Ngày 30/09/2017, 07:39:45   Tác giả :     Lượt xem: 945

Nhân lực ngành Dược ngày càng tăng mạnh đang minh chứng cho việc nhu cầu sử dụng thuốc và các cơ hội việc làm chuyên ngành này tăng mạnh.

           Nhân lực ngành Dược thời điểm nào cũng tăng mạnh

Nhân lực ngành Dược thời điểm nào cũng tăng mạnh

Nhu cầu nhân lực ngành Dược ngày càng gia tăng vì sao?

Theo thông tin tuyển sinh y dược hiện nay nhiều thí sinh nhận biết được tầm quan trọng của ngành Dược nên đã quyết tâm theo học ngành này để không bao giờ thất nghiệp trong tương lai.

Các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cũng nhận định rằng: ngành Dược là một trong những nghề phát triển vượt bậc trong tương lai vì ở mọi thời đại nhu cầu nhân lựa ngành này luôn luôn bị thiếu trầm trọng, đồng thời hiện nay cơ hội việc làm của chuyên ngành này cũng đang được rộng mở rất lớn. Các ngành nghề có sức hút như ngành Marketing Dược hay Trình Dược viên,… là những nghề có mức thu nhập khủng, thu hút nhiều thí sinh đam mê theo học. Ngoài ra, hiện nay trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng đã lấy đi niềm tin của công chúng về ngành Dược nước ta, do vậy Bộ y tế cần rất nhiều nhân lực để triển khai các dự án nghiên cứu thuốc và tạo ra các sản phẩm thuốc mới phục vụ yêu cầu của người dân. Nhân lực ngành Dược ngày càng tăng cao cũng vì sự phát triển kinh tế của chính con người, sự ô nhiễm môi trường đã gây ra nhiều bệnh tật, từ đó ý thức người dân cũng được nâng lên, họ muốn phòng bệnh thay vì việc có bện mới chữa trị. Tất cả những nguyên do này đã tạo nên một sức hút nhất định với nghề Dược, tuy nhiên đây là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức lớn trên vai các cử nhân Dược, làm sao để có thể chung tay cùng Bộ y tế giúp được người dân và xã hội. Để có một nền tảng vững chãi thì ngay từ đầu các sinh viên phải định hướng và chọn môi trường đạo tạo uy tín chất lượng làm tiền đề cho tương lai cho các Dược sĩ tương lai.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhu cầu ngành Dược tăng cao

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhu cầu ngành Dược tăng cao

Học Cao đẳng Dược ở đâu để có nền tẳng vững chãi?

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đề cao chất lượng dạy và học với mong muốn các cử nhân tốt nghiệp có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đóng góp nhiều nhân lực cao cho ngành y tế nước nhà. Vì vậy trong suốt nhiều năm qua, cán bộ và các thế hệ sinh viên của trường đều cố gắng phát huy môi trường giáo dục học tâp tốt, thầy giỏi, trò chăm ngoan để hoàn thành tốt sứ mệnh Nhà nước yêu cầu.

Với mô hình học tập hoàn toàn mới khi ưu tiên kỹ năng thực hành thực tế ngay trong tiết học, đồng thời mô hình Viện – Trường giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Do đó các sinh viên ra trường đều có thể chạm ngay đến giấc mơ làm Dược sĩ của mình. Cùng với sự hướng dẫn, giảng dạy của các giảng viên, Y, Bác sĩ trong Viện, Trường sẽ giúp các sinh viên nắm được các kĩ năng chuyên môn cũng như các khóa kĩ năng mềm, ngoại ngữ, giao tiếp để phù hợp để tạo ả những bước đệm vững chãi cho các cử nhân, Dược sĩ tương lai sau này. Chính điều này, đã giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đứng đầu trong các trường đào tạo ngành Dược tốt nhất. Tỉ lệ 98% sinh viên có việc làm ngành dược như Marketing Dược, nghiên cứu các công thức thuốc đã minh chứng chất lượng đào tạo vượt bậc ở ngôi trường này

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để tạo ra nền tảng vững chãi ngành Dược thì lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt nhất.

       Chọn trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suôt nhất

Chọn trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt nhất

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông các Trường Đại học Y Dược nếu phù hợp các tiêu chí của Bộ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn/