Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Em muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết điều kiện tuyển sinh như thế nào?

Ngày 06/02/2018, 06:22:29   Tác giả :     Lượt xem: 497

Thắc mắc của bạn cũng chính là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp câu hỏi “điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018 là gì?” như sau:

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Nhiều người lựa chọn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo những tin tức ngành Y Dược, cùng với sự phát triển của Y học hiện đại thì ngành Dược cũng đang có sự chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, ngành Dược đã biết cách ứng dụng những công nghệ hiện đại để chiết xuất Dược liệu…vào việc điều chế Dược phẩm, tìm ra phương pháp điều trị bệnh cũng như nâng cao chất lượng điều trị bệnh của bệnh nhân.

Nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng tăng cao. Không chỉ riêng bạn mà hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn học chuyển đổi ngành nghề này với mong muốn sau khi ra trường có thể tìm được việc làm nhanh chóng, công việc phù hợp với chuyên môn ngành học và được đáp trả bằng mức lương xứng đáng.

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Để tiếp nối và góp phần làm phát triển thêm cho lĩnh vực chữa bệnh Dược phẩm cũng như tạo điều kiện cho các bạn trẻ thực hiện đam mê của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 với thời gian học linh động, phù hợp với mọi đối tượng.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện là thí sinh đỗ tốt nghiệp các trường Cao đẳng trở lên các nhóm ngành khác, thí sinh là người không vi phạm pháp luật và không có tiền án, tiền sự. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường nếu như đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra.

Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 20 tháng dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật, Sư phạm, Báo chí, Nấu ăn…Ngoài ra, với các đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật hình ảnh Y học, Cao đẳng Dược, Kỹ thuật xét nghiệm, Điều dưỡng…thì thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 18 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, học viên có thể tiếp tục học Liên thông lên Đại học khi đảm bảo đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Nếu có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì bạn Quân cũng như các bạn trẻ khác chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm các giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn