Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng

Nắm bắt yêu cầu của nhà tuyển dụng và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với chương trình đào tạo chất lượng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.

Ngày 29/09/2017, 05:49:35   Tác giả :     Lượt xem: 547

Tỉ lên 98% sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường tìm kiếm được công việc phù hợp là minh chứng chất lượng đào tạo bậc nhất của ngôi trường nổi tiếng này.

Liên thông Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

Liên thông Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

Liên thông Cao đẳng Dược để phù hợp nhu cầu tuyển dụng

Theo các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực và việc làm ngành Dược Quốc gia cho biết, Bộ Y tế sẽ chỉ tuyển dụng những cán bộ có trình độ Cao đẳng trở nên được phép hành nghề Dược, các Dược sĩ mở quầy thuốc tư nhân cũng cần có loại bằng này mới được cấp giấy phép kinh doanh để nâng cao chất lượng nguồn lực cũng như lấy lại niềm tin cho người dân sau hàng loạt các thông tin về thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Ngoài ra, các nhà tuyển dụng ngành Dược cũng yêu cầu các cử nhân ngành Dược cần có trình độ bằng cấp song song với kĩ năng thực hành và khả năng giao tiếp để phù hợp với các đặc thù công việc. chính vì sự thay đổi yêu cầu của Bộ y tế và có thể đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng nên việc Liên thông Cao đẳng Dược và tìm địa chỉ uy tín đào tạo ngành Dược rất cần thiết.

              Liên thông Cao đẳng Dược là việc làm cần thiết

Liên thông Cao đẳng Dược là việc làm cần thiết

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự

Theo thông tin tuyển sinh y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có đông thí sinh đăng kí liên thông Cao đẳng Dược nhất, vì Ngôi trường này đã đi trước các trường khác một bước là chú trọng khả năng thực hành, đồng thời đổi mới phương pháp dạy cho các sịnh viên với mong muốn các sinh viên ra trường có thể tìm kiếm được việc làm ổn định, phù hợp với nhu cầu nhà tuyển dụng. Cụ thể: Ngoài phương pháp đào tạo truyền thống với mô hình Viện – Trường cho hệ Cao đẳng Dược, nhà trường còn mở rộng đầu tư, đổi mới trang thiết bị hiện đại như các phòng thực hành, kiểm nghiệm thuốc, nhận biết các dược tính của thuốc để chữa trị cho từng căn bệnh cụ thể. Đặc biệt Nhà trường còn chú trọng đầu tư các khóa học kĩ năng mềm, kĩ năng ngoại ngữ để sinh viên ra trường có thể làm tốt các công việc như Marketing, Trình Dược viên hay làm cho một công ty Dược phẩm nào đó. Tỉ lệ 98% sinh viên của Trường tốt nghiệp tìm kiếm được công việc ổn định, đáp ứng được tất cả nhu cầu của các nhà tuyển dụng đã minh chứng cho chất lượng đào tạo chuyên ngành này. Ngoài đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo chuẩn theo mô hình của Bộ y tế yêu cầu đó là cấp bằng Cao đẳng chính quy cho hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược.

Liên thông Cao đẳng Dược để phù hợp với các yêu cầu nhà tuyển dụng và Bộ y tế yêu cầu thì tấm bằng trung cấp sẽ không thể cản bước con đường tương lai của bạn.

                      Địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Điều kiện để học liên thông Cao đẳng Dược

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện và khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

Phạm vi tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo.

Điều kiện tuyển sinh: Chỉ cần thí sinh là người đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có lí lịch trong sạch, sức khỏe. Trong trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành thì cần chuẩn bị thêm chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Cao đẳng Dược các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể tiếp tục liên thông lên các Trường Đại học Y Dược trên cả nước.

Hồ sơ đăng ký học liên thông cao đẳng Dược

Để tham gia khóa học, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu của nhà Trường.
  • 02 Bản photo công chứng bằng Trung cấp Y dược và bảng điểm tương ứng
  • 04 ảnh 3×4
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT(có công chứng)

Thí sinh đủ điều kiện dự thi liên thông Cao đẳng Dược hoàn thiện hồ sơ và nộp về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh:0485.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: ytevietnam.net.vn/