Công thức tẩy da chết đơn giản cho bạn gái có làn da mịn

Mỗi tuần chỉ cần thực hiện công thức tẩy da chết 2-3 lần từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp các bạn gái sở hữu làn da căng mịn hồng hào tự nhiên.

Ngày 23/02/2018, 07:42:07   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 465

Quy trình chăm sóc da của các bạn gái không thể thiếu các bước tẩy da chết để lấy đi các tế bào sừng hóa bị đào thải ra bên ngoài chỉ với các nguyên liệu đơn giản.

Tẩy da chết với mật ong, muối và vitamin E

Bên cạnh các sản phẩm tẩy ra chết từ hóa mỹ phẩm chị em có thể lựa chọn các nguyên liệu tảy da chết có sẵn như mật ong, muối, vitamin E… sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào da mềm mịn hơn. Đồng thời độ sáng của da sẽ được cải thiện khi các tế bào chết được lấy đi. Chị em có thể áp dụng công thức tẩy da chết từ muối, vitamin E, mật ong như sau:

Thực hiện tẩy da chết cho da sáng mịn hồng hào

Thực hiện tẩy da chết cho da sáng mịn hồng hào

Chuẩn bị các nguyên liệu:

  • 2 thìa muối
  • ½ thìa mật ong
  • 1 viên vitamin E

Cách làm rất đơn giản trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trước đó trong một chiếc bát nhỏ để tạo thành hỗn hợp. Tiếp đó xông hơi da mặt với nước nóng sẽ giúp da mềm, lỗ chân lông giãn nở đồng thời đẩy các bụi bẩn lên bề mặt da tốt hơn. Thoa hỗn hợp tẩy da chết lên vùng da mặt và cổ thực hiện các thao tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút rồi giữ nguyên trên da khoảng 5 phút mới rửa sạch với nước ấm.

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết công thức này có mật ong có khả năng kháng khuẩn cao, giữ ẩm cho da căng mịn sáng bóng hơn. Bên cạnh đó vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ sáng cho da tốt hơn, muối sẽ có nhiệm vụ thanh lọc da, lấy đi hoàn toàn các chất độc, bụi bẩn trên bề mặt da. Với công thức này bạn gái sẽ có được làn da căng mịn sáng đều màu tự nhiên nhất.

Tẩy da chết từ sữa chua, bột gạo với cà chua

Bột gạo có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất có lợi giúp nuôi dưỡng da hiệu quả. Đồng thời cà chua có chứa hàm lượng lycopene có khả năng chăm sóc da trắng hồng, mịn màng, trong sữa chua có chứa axit tự nhiên lấy đi các tế bào da chết, làm mịn da, cho da sáng tự nhiên.

Nguyên liệu cần thiết như sau:

  • 1 thìa bột gạo
  • 2 thìa sữa chua
  • 1 thìa nước ép cà chua

Cách làm công thức tẩy da chết từ sữa chua, bột gạo, cà chua rất đơn giản. Các nguyên liệu trên đã chia đều tỉ lệ rồi trộn đều thành hỗn hợp mịn, bạn sẽ có được hỗn hợp tẩy tế bào chết đồng thời nuôi dưỡng da trắng mịn hiệu quả.

Sau khi làm sạch da mặt thoa hỗn hợp lên da và sử dụng các đầu ngón tay để massge cho da trong khoảng 5 phút để lấy đi tế bào chết đồng thời chăm sóc da tốt nhất.

Da căng mướt mịn màng từ các nguyên liệu tự nhiên

Da căng mướt mịn màng từ các nguyên liệu tự nhiên

Tẩy tế bào chết với khoai tây, mật ong, chanh tươi

Với công thức này chị em nên chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết như sau;

  • 4 thìa nước ép khoai tây
  • 1 thìa nước hoa hồng
  • 1 thìa mật ong
  • - ½ thìa cốt chanh tươi

Khoai tây chỉ cần làm sạch gọt cho vào máy sinh tố xay nhuyễn để ép lấy nước lọc, bỏ bã rồi trộn đều với các nguyên liệu đã được chuẩn bị sao cho tạo thành hỗn hợp mịn. Thoa đều lên da mặt, masage cho da nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết đồng thời cung cấp độ ẩm, cân bằng và giúp da sáng mịn tự nhiên.

Với các bí quyết làm đẹp tự nhiên này chị em sẽ sở hữu làn da căng mọng hồng hào, sáng đều màu mà không gây hại cho da, đảm bảo chăm sóc da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn