Chồng Dược sĩ thuê thám tử theo dõi vợ “ngoại tình” bất ngờ nhận cái kết đắng

Phát hiện vợ có bồ, tôi vô cùng tức giận và muốn làm ngay một việc để mọi người biết bấy lâu nay cô ta đã lừa chồng dối con như thế nào.

Ngày 01/10/2017, 02:02:26   Tác giả :     Lượt xem: 1622

Sau bao ngày tháng sống chung, hạnh phúc gia đình tưởng chừng không gì có thể chia cách được thì tôi cũng phát hiện ra một sự thật là vợ đã cắm lên đầu tôi một chiếc sừng từ lúc nào chẳng hay.

Nghi vợ ngoại tình, thuê thám tử để theo dõi

Nghi vợ ngoại tình, thuê thám tử để theo dõi

Nghi vợ ngoại tình, thuê thám tử để theo dõi

Tôi và vợ vốn học chung Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, chúng tôi cưới nhau khi cả 2 đã tốt nghiệp và 2 đứa đều đã có công ăn việc làm tử tế. Công việc Dược sĩ bán thuốc tuy hơi vất vả nhưng đã mang đến cho tôi một khoản thu nhập đủ để nuôi sống gia đình, vợ tôi là Kiểm nghiệm viên làm việc trong một Công ty sản xuất và phân phối Dược phẩm. Những tưởng hạnh phúc sẽ đình sẽ mãi bền chặt nhưng bỗng một ngày tôi nghe tin người vợ hàng đêm vẫn đầu ấp tay gối với mình đang ngoại tình, tôi như muốn phát điên và chỉ muốn trị vợ một trận nhưng khổ nỗi chưa có bằng chứng gì, tôi biết chắc là cô ấy sẽ chối bay chối biến việc làm vô liêm sỉ của mình nên đã quyết định thuê thám tử để theo dõi vợ, thử xem đến lúc có bằng chứng rành rành thì cô ta còn đường nào để chối cãi?

Nghĩ là làm, mỗi ngày tôi đều chi tiền để thuê một thám tử riêng theo dõi vợ từ nhà đến nơi làm việc và từ nơi làm việc tới siêu thị, quán cafe..để biết vợ đi đâu, làm gì, gặp gỡ ai. Nếu phát hiện ra điều gì bất thường thì anh ta sẽ liên lạc cho tôi ngay.

làm nghề Y thường có nguy cơ đổ vỡ cao trong hôn nhân

Làm nghề Y thường có nguy cơ đổ vỡ cao trong hôn nhân

Thời gian đầu, thám tử báo thông tin về cho tôi rất thường xuyên, anh ta nói cũng có thấy vợ đi uống nước với vài ba người đồng nghiệp nhưng rồi vẫn về cơ quan làm việc mà không đi nhà nghỉ hay gì cả. Sau khoảng 1 tháng chưa phát hiện ra điều gì, tôi đã bắt đầu tự trách bản thân mình rằng tại sao quá tin người ngoài để rồi nghi oan cho vợ. Trước khi kết hôn đã có rất nhiều người khuyên chúng tôi nên suy nghĩ lại vì những người làm nghề Y thường có nguy cơ đổ vỡ cao trong hôn nhân nhưng tôi tin cuộc sống vợ chồng tôi sẽ êm đềm, hạnh phúc, bây giờ nếu vợ tôi mà biết tôi nghi ngờ cô ấy ngoại tình thì chắc sẽ đòi ly hôn mất. Tôi định bụng là sau khi hết 1 tháng thì sẽ chấm dứt hợp đồng thuê thám tử theo dõi vợ nhưng thật bất ngờ, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Cái kết đắng dành cho người chồng Dược sĩ không tin tưởng vợ

Hết 1 tháng, tôi không thuê thám tử nữa, hợp đồng cũng chấm dứt. Vì bản thân cảm thấy có lỗi khi nghi oan cho vợ nên tôi đã yêu chiều cô ấy nhiều hơn. Về phía vợ thì ngày càng ăn diện,tô son đánh phấn, suốt ngày đi sớm về khuya. Rõ ràng, vợ không ngoại tình, vậy những biểu hiện khác lạ này là như thế nào? Nếu vợ ngoại tình thì anh chàng thám tử phải phát hiện ra chứ, anh ta đã nhận rất nhiều tiền của tôi rồi?

Cái kết đắng dành cho người chồng Dược sĩ không tin tưởng vợ

Cái kết đắng dành cho người chồng Dược sĩ không tin tưởng vợ

Tôi bắt đầu hoài nghi về những hành động của vợ và lần này, tôi quyết định không thuê thám tử nữa mà sẽ tự theo dõi. Vào một buổi tối, vợ nói đi chơi với bạn bè, tôi đồng ý và rồi lặng lẽ theo dõi. Tôi như chết đứng khi thấy vợ tôi tay trong tay với tên thám tử mà tôi thuê ngày nào. Hai người họ vui vẻ, ôm hôn nhau cười nó chuyện nghề Y Dược, chuyện trên trời dưới biển. Tôi choáng váng khi nhìn thấy cảnh tượng ấy. Bây giờ thì tôi đã hiểu ra vì sao tay thám tử ấy lại liên tục khen vợ tôi xinh đẹp, khen vợ dịu dàng mà không có bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ cô ấy ngoại tình. Giờ thì tá hỏa ra, anh ta đã nhăm nhe vợ tôi từ lâu.

Vợ tôi vốn là cô gái rất duyên dáng, dịu dàng nên việc có nhiều người để ý là không thể nào tránh khỏi. Giờ đây, tôi cảm thấy ân hận vô cùng vì đã không tin tưởng vợ mà còn thuê người theo dõi để rồi “trao trứng cho ác”.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn