Chọn cửa hàng theo phong thủy giúp Dược sĩ buôn may bán đắt

Một cửa hàng có phong thủy tốt sẽ giúp Dược sĩ nhanh chóng thành công trên con đường kinh doanh dược phẩm, các yếu tố phong thủy sẽ tạo ra nguồn năng lượng mới cho cửa hàng.

Ngày 04/11/2017, 02:01:52   Tác giả :     Lượt xem: 739

Dược sĩ ngoài việc chuẩn bị vốn, địa điểm và kiến thức chuyên môn thì còn phải chọn và sắp xếp cửa hàng theo đúng phong thủy mới có thể buôn may bán đắt, nhanh chóng thành công.

Chọn cửa hàng theo phong thủy giúp Dược sĩ buôn may bán đắt

Chọn cửa hàng theo phong thủy giúp Dược sĩ buôn may bán đắt

Một số điều mà các Dược sĩ cần lưu ý khi chọn cửa hàng để kinh doanh Dược phẩm được các thầy phong thủy chỉ ra bao gồm:

Lưu ý về vị trí cửa hàng

Để có được một cửa hàng kinh doanh Dược phẩm có vị trí tốt thì các Dược sĩ cần lưu ý các điểm như: Cửa hàng nằm trên đường lớn, không có con đường nào đâm thẳng vào vị trí cửa hàng, không đặt trong ngõ cụt hay trước mặt không có các vật cản như cột điện hay cây cối.

Theo chia sẻ của các nhà tử vi tướng số thì các đoạn đường chữ Y hay chữ T đều không hề tốt về phong thủy nên Dược sĩ khi chọn cửa hàng kinh doanh Dược phẩm hay các công việc liên quan đến việc làm y dược thì cần lưu ý điều này.

Lưu ý về khoảng trống trước cửa hàng

Lưu ý về khoảng trống trước cửa hàng

Lưu ý về khoảng trống trước cửa hàng

Nhiều Dược sĩ khi chọn cửa hàng chỉ chú ý đến vị trí của cửa hàng và không gian bên trong mà không biết rằng yếu tố khoảng trống bên ngoài hay vỉa hè trước cửa hàng cũng góp phần rất quan trọng trong việc cửa hàng có ăn nên làm ra hay không. Theo phong thủy thì cửa hàng muốn có vận khí tốt thì cần phải có không gian phía trước thoáng đãng, không bị cản trở hay che chắn bởi vật gì, tuy nhiên, nếu có sự khắc chế từ các vật cản thì cũng sẽ góp phần tạo nên sự chú ý cho mọi người và có thể quảng cáo sản phẩm của mình muốn kinh doanh. Vỉa hè càng rộng thì càng dễ kinh doanh, các Dược sĩ tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Dược, Đại học dược nếu muốn kinh doanh Quầy thuốc, Nhà thuốc thì cần lưu ý điều này.

Lưu ý khi thiết kế cửa hàng

Phong thủy cửa hàng không giống với phong thủy nhà ở bởi nhà ở thường chú trọng đến nội thất còn phong thủy cửa hàng thường chú trọng đến phong thủy phía bên ngoài. Lý giải điều này các bậc thầy Phong thủy cho rằng, một cửa hàng có nguồn năng lượng tốt sẽ thu hút được khác hàng, chính vì thế mà chủ cửa hàng cần tạo được điểm nhấn và những điều mới mẻ cho khu vực phía bên ngoài cửa hàng kinh doanh dược phẩm của mình.

Lưu ý khi thiết kế cửa hàng

Lưu ý khi thiết kế cửa hàng

Cửa hàng nên được bày trí hợp lý và gọn gàng, bắt mắt, biển hiệu thiết kế sao cho nổi bật để khác hàng khi nhìn thấy sẽ cảm thấy tò mò và muốn bước vào bên trong, ngoài ra đó cũng sẽ là những yếu tố tạo nên dòng chảy mạnh mẽ và rõ ràng về năng lượng cho mặt ngoài cửa hàng của bạn.

Phong thủy bên trong cửa hàng

Cách sắp xếp hàng hóa như thế nào cho hợp lý và gọn gàng chính là yếu tố phong thủy giúp chủ cửa hàng buôn may bán đắt. Đối với các Dược sĩ có ý định kinh doanh dược phẩm thì nên có những tủ đồ để sắp xếp các hộp thuốc sao cho hài hòa, bắt mắt, không gian bên trong cửa hàng sẽ giúp níu chân khách lâu hơn và khiến họ muốn trở lại lần sau. Các Dược sĩ nếu muốn buôn may bán đắt thì hãy cố gắng tạo điểm nhấn trong không gian chính cho cửa hàng của mình để thu hút khách hàng.

Quan điểm của các nhà tử vi tướng số cho rằng mỗi người sinh ra đều mang trong mình một số mệnh riêng, nếu muốn công danh sự nghiệp phát triển thì cần phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố và phong thủy tốt sẽ góp phần tạo nên thành công. Các Dược sĩ nếu đang có ý định kinh doanh Dược phẩm thì hãy lưu ý những điều này.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn