Cách chọn màu nhuộm tóc phù hợp với màu da cho bạn gái

Cách chọn màu nhuộm tóc phù hợp với màu da sẽ giúp bạn gái tôn lên vẻ đẹp tự nhiên gợi cảm của mình giúp cho làn da tươi sáng nổi bật hơn.

Ngày 05/10/2017, 09:01:54   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 557

Mỗi làn da phù hợp với một màu tóc khác nhau bởi vậy bạn gái nên tìm hiểu chọn màu da tinh tế để tôn lên nét đẹp tự nhiên với mái tóc bồng bềnh quyến rũ.

Cách chọn màu nhuộm tóc phù hợp với màu da các bạn gái nên biết

Con người có hai tông màu da cơ bản đó là ấm và lạnh. Những người có màu da ấm thường sở hữu làn da vàng, da nâu tiêu biểu cho màu da của người Châu Á, Mỹ La Tinh. Cách chọn màu nhuộm tóc phù hợp với màu da ấm bạn gái nên chọn các màu như nâu vàng, nâu sậm, caramel, màu sô cô la, đỏ cam, gỗ gụ…

Cách chọn màu nhuộm tóc phù hợp cho màu da giúp bạn gái có vẻ đẹp tự nhiên hơn

Cách chọn màu nhuộm tóc phù hợp cho màu da giúp bạn gái có vẻ đẹp tự nhiên hơn

Đối với những người có màu da lạnh đặc trưng của người phương tây nên chọn các màu như: màu bạch kim, ánh tro, màu kém, màu cát vang, đỏ rượu vang, nâu nhạt…

Bởi vì những người có làn da trắng có thể phù hợp với hầu hết các màu tóc. Người có làn da trắng ửng hồng có thể chọn các màu như màu vàng ánh kim, nâu sô cô la, màu beige… sẽ tạo nên sự hài hòa thanh thoát cho gương mặt. Với người có da hồng nên tránh các màu đỏ, nâu vàng sẽ khiến cho gương mặt càng hồng hơn.

Tuy nhiên để chọn màu nhuộm tóc phù hợp với màu da nên tham khảo những người có kinh nghiệm nhuộm tóc nhiều lần hoặc tham khảo các chuyên gia tạo mẫu tóc để chọn được màu tóc phù hợp nhất cho mình.

Nên nhuộm màu tối hay màu sáng?

Đối với những bạn gái có màu tóc quá sẫm muốn nhuộm màu sáng hơn nên chọn thuốc nhuộm sáng hơn màu tóc thật từ 3-4 lần. Không nên tẩy tóc ra màu trắng hoặc bạch kim sẽ khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Đối với những bạn gái có tóc màu nâu nhạt, trung tính thì việc lựa chọn những sợi highlight có màu bạch kim, vàng óng sẽ tạo nên nét quyến rũ đặc biệt hơn. Kiểu tóc này thường rất kén da mặt nên bạn gái cần có sự lựa chọn thông minh cho mình.

Những màu tóc bạn gái có thể chọn cho mình

Chọn màu nhuộm tóc phù hợp với làn da sẽ giúp bạn gái có nét đẹp tự nhiên hơn với mái tóc quyến rũ, bồng bềnh khỏe mạnh. Dưới đây là một vài màu tóc gợi ý cho các bạn gái.

Chọn màu tóc nâu gam trầm cho làn da sáng

Với những cô gái có làn da sáng có thể chọn màu tóc nâu gam trầm sẽ giúp bạn phá cách hơn trong ánh mắt mọi người. Chỉ cần chọn kiểu tóc ngắn, dài tùy theo sử thích với màu nâu gam trầm điểm thêm chút son đỏ sẽ giúp bạn gái trở  nên dịu dàng cuốn hút với vẻ ngoài rạng rỡ.

Làn da sáng phù hợp với mọi màu tóc

Chọn tóc màu nâu hạt dẻ cho làn da ấm

Tóc màu nâu hạt dẻ vô cùng tôn da sẽ giúp bạn gái có làn da ấm trở nên sáng hơn, gam màu này phù hợp với mọi người giúp tạo nét cuốn hút tự nhiên hơn và làm nổi bật lên tính cách mạnh mẽ của bạn.

Chọn tóc màu nâu vàng sáng cho bạn nữ

Mái tóc nâu vàng mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp sang trọng hiện đại trẻ trung, cá tính. Nhuộm màu nâu vàng sẽ giúp bạn gái toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng của mình giúp tôn lên màu da sáng hơn ưa nhìn hơn. Màu tóc này phù hợp với những bạn gái có làn da sáng có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.  

Với những bí quyết làm đẹp chọn màu nhuộm tóc phù hợp cho làn da để bạn gái làm nổi bật cá tính cũng như vẻ đẹp trẻ trung, cá tính của mình trong đám đông.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn