Bệnh viện Trung ương Huế: Xem bệnh nhân là “ân nhân”

Bệnh viện TƯ Huế tự hào bệnh viện công lập được Bộ Y tế xếp hạng đặc biệt và có quy mô lớn nhất miền Trung đã thực sự xem bệnh nhân là “ân nhân”.

Ngày 06/11/2017, 06:02:17   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 2730

Trang Y tế Việt Nam cập nhật về sự thay đổi diện mạo của Bệnh viện Trung ương Huế từ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, chất lượng khám chữa bệnh cho đến khâu tiếp đón, khám chữa cho bệnh nhân với tiêu chuẩn xem bệnh nhân là khách hàng thực sự. Đây cũng là tin y tế đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Cải cách thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh.

Cải cách thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh.

BV TƯ Huế: “Thay da đổi thịt” phục vụ bệnh nhân tốt nhất

1. Xây mới và đưa vào hoạt động 2 nhà xe thông minh, số 1 (tại cổng số 3 khu Khám bệnh tòa nhà ODA) và số 3 (tại khu vực các Khoa Lây - Lao - Tâm thần) từ quý III/2017, có áp dụng thẻ điện tử và máy tính giá tiền trông giữ xe máy, ôtô.

Nhà xe thông minh.

Nhà xe thông minh.

2. Bệnh viện đã thực hiện cải cách các thủ tục hành chính trong Quy trình khám bệnh ngoại trú, làm giảm thời gian khám chữa bệnh và nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh, cụ thể gồm: Bố trí các biển báo, biển hiệu và chỉ dẫn đã được làm rất chỉn chu trong quá trình thi công và xây dựng bệnh viện.

 "Hồi sinh" sau ba lần tai biến mạch máu não Tôi đã thoát nỗi khổ 40 năm Đờm ho, Khó thở, Hen suyễn, COPD nhờ cách này…

Mái hiên che chắn giữa các lối đi trong bệnh viện.

Mái hiên che chắn giữa các lối đi trong bệnh viện.

3. Lắp đặt mái hiên che chắn giữa các lối đi bộ nối các khối nhà và đảm bảo tất cả các lối đi đều có mái hiên che nắng, mưa cho người bệnh và nhân viên trong toàn bệnh viện.

Khuôn viên bệnh viện được phủ cây xanh, cây cảnh.

Khuôn viên bệnh viện được phủ cây xanh, cây cảnh.

Xem bệnh nhân là “ân nhân” thì chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ra sao?

4. Bệnh viện có gần 20% khuôn viên được cây xanh bao phủ với công viên, vườn hoa, bãi cỏ, được quy hoạch tổng thể và có kế hoạch bổ sung cây xanh, cây cảnh hằng năm.

Khu vực nhà chờ cho bệnh nhân.

Khu vực nhà chờ cho bệnh nhân.

5. Đảm bảo sự tiện nghi về cơ sở vật chất tại nơi chờ khám, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu khi chờ đợi sử dụng dịch vụ y tế. Khu nhà chờ và nhà nghỉ dành cho người nhà bệnh nhân vừa mới được sửa chữa và đi vào hoạt động với không gian chờ thoáng mát, hiện đại, đầy đủ ghế ngồi chờ, máy lạnh phục vụ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin trên cũng đã được đăng tải lên trang thông tin của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn theo Báo Sức khỏe và Đời sống