Bằng Cao đẳng Dược sau này có dễ xin việc không?

Tỉ lệ 98% sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường đều tìm kiếm được việc làm ổn định là minh chứng bằng Cao đẳng Dược có thể làm nhiều công việc tiềm năng.

Ngày 28/09/2017, 04:56:21   Tác giả :     Lượt xem: 598

Thực tế hiện nay có nhiều nhà tuyển dụng đang ưu tiên những cử nhân có bằng Cao đẳng vì chương trình đào tạo ở bậc Cao đẳng chú trọng thực hành, áp dụng công việc hơn hệ đào tạo khác.

      Hệ đào tạo Cao đẳng Dược chú trọng đầu tư thực hành

Hệ đào tạo Cao đẳng Dược chú trọng đầu tư thực hành

Tại sao bằng Cao đẳng Dược lại dễ xin việc?

Theo một số nhà tuyển dụng Việc làm ngành Dược cho biết: “hiện nay chúng tôi chú trọng đầu tư những cử nhân có bằng Cao đẳng Dược là vì chương trình đào tạo thực hành được chú trọng mảng thực hành mà nhân lực chúng tôi cần phải là người có chuyên môn và khả năng nhận biết thuốc cao vì đây là ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe”.

Nắm bắt được những yêu cầu của các nhà tuyển dụng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở rộng hệ đào tạo chú trọng và ưu tiên khả năng thực hành cho các học viên bằng việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên luôn thay đổi phương pháp dạy học cũng như rèn cho sinh viên các kĩ năng mềm, các kĩ năng tin học ngoại ngữ để phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng. Đặc biệt, Nhà trường còn đào tạo chuyên ngành Dược song song với mô hình bệnh viện, ngoài giờ học kiến thức trên lớp, nhà trường sẽ để các sinh viên có cơ hội tiếp xúc và nghiên cứu dược tính của thuốc, đồng thời giúp các em có cơ hội cọ xát với thực tế, các loại thuốc tân dược mới nhất để chữa trị cho từng bệnh cụ thể. Chính vì vậy, hầu hết các sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường không những nắm vững được kiến thức môn học mà còn rất giỏi trong việc thực hành, kiểm nghiệm thuốc được rất nhiều nhà tuyển dụng hài lòng. Theo thống kê có hơn 50% sinh viên còn đang ngồi trên ghế Nhà trường đã được các nhà tuyển dụng săn đón sau quá trình đi thực tập tại các công ty, doanh nghiệp kinh doanh Dược phẩm.

Chương trình đào tạo của Trường phù hợp với yêu cầu của tất cả các nhà tuyển dụng

Chương trình đào tạo của Trường phù hợp với yêu cầu của tất cả các nhà tuyển dụng

Nhân lực ngành Dược đang thiếu mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược

Cùng với mức tăng trưởng được đánh giá là cao nhất trong khu vực Đông Nam Á, thị trường Dược phẩm tại Việt Nam đang chuyển mình và phát triển một cách mạnh mẽ khiến nhân lực Ngành Dược trở lên thiếu hụt một cách trầm trọng. Mặc dù Nhà nước đã và đang chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo Cao đẳng Dược chính quy để phát triển nguồn nhân lực nhưng vẫn không thể cung ứng đầy đủ số lượng Dược sĩ phục vụ cộng đồng. Ngoài ra, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng đang tăng cao khiến nhân lực ngành Dược càng khán hiếm.

Nhu cầu thị trường và nhu cầu xã hội đều thiếu nguồn nhân lực ngành Dược trầm trọng, đây là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức với các cử nhân ngành Dược.

Có rất nhiều cơ hội việc làm tiềm năng mở ra cho ngành Dược

Có rất nhiều cơ hội việc làm tiềm năng mở ra cho ngành Dược

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017 gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông các Trường Đại học Y Dược trên cả nước.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017 và có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn