5 loại thịt giúp quý ông cải thiện sức khỏe nam giới

Để cải thiện chức năng sinh lý, nhiều người vẫn tìm kiếm những loại thần dược khác nhau để chữa trị, mà không hay biết một vài một loại thịt còn có công dụng tốt hơn viagra.

Ngày 25/09/2017, 06:20:59   Tác giả :     Lượt xem: 547

Không chỉ tốt cho sức khỏe, bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, những loại thịt này còn giúp cải thiện khả năng đàn ông, khiến cuộc sống hạnh phúc vợ chồng trở nên thăng hoa hơn.

Một vài loại thịt còn có tác dụng tốt hơn cả thuốc

Một vài loại thịt còn có tác dụng tốt hơn cả thuốc

Thịt chim bồ câu

Trong Đông Y, các Y sĩ sử dụng thịt chim bồ câu cho người sắc khí yếu, băng huyết, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ lười ăn hay đàn ông sinh hoạt kém. Thịt bồ câu được coi món ăn bài thuốc giúp chữa nhiều bệnh và cải thiện sức khỏe, đặc biệt nam giới bị liệt dương yếu sinh lý. Đông y thường dùng thịt chim bồ câu làm sạch cắt nhỏ sấy khô giòn rồi tán thành bột cùng với đỗ trọng, muối tất cả đều tán nhỏ trộn với mật ong vo thành viên, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 5- 10 viên.

Lý giải việc thịt chim bồ cầu giúp cải thiện được chức năng sinh lý ở nam giới, bên Y học Cổ truyền cho rằng, bồ câu là loại chim có tần suất giao phối nhiều, khả năng sinh sản cao, nên thịt chúng có nhiều chất giúp tăng cường khả năng cương dương, sản xuất tinh trùng ở nam giới rất tốt.

Thịt chó

Thịt chó là món ăn khá quen thuộc của cánh mày râu, nhưng mọi ngươi chỉ biết đến thịt chó như một món nhậu, chứ ít ai biết rằng thịt chó giúp bổ thận tráng dương, tăng khả năng sinh tinh, giúp tinh trùng khỏe mạnh. Tuy nhiên, để đem lại kết quả tốt trong việc cải thiện chức năng sinh sản ở nam giới thì cần kết hợp thịt chó cùng với kỷ tử, hoài sơn, sau cho vào nồi hầm nhừ cùng thịt chó khi đã được ướp gia vị và tiếp theo nấu chín, ăn lúc còn nóng.

Thịt dê

Không phải đến ngày nay thịt dê mới được đưa vào là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới. Trước kia, trong y học Trung Quốc cũng thường xuyên sử dụng thịt dê bổ sung vào thực đơn hàng ngày cho vua chúa, quan triều đình. Thịt dê vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ dương, giúp duy trì phong độ đàn ông, gân cốt dẻo dai, tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Vì thế, có thể chế biến thịt dê theo sở thích của từng người.

Những loại thịt này chúng khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày

Những loại thịt này chúng khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày

Thịt cá chạch

Cá chạch từng được ví như nhân sâm nước bởi giá trị dinh dưỡng của các chạch đem đến là rất lớn, thịt cá có vị ngọt, tính bình, có công dụng bồi bổ tỳ vị, dưỡng thận trừ thấp, làm hết vàng da, có lợi cho dương sự. Một trong những món ăn giúp bổ thận, cường dương,bất lực sinh lý cho phái mạnh là món cá chạch om hẹ. Để làm được món cá chạch om hẹ chỉ cần mua chạch về làm sạch ướp gia vị sau cho hạt hẹ cùng cá chạch vào ninh như, khi chín múc ăn cá chạch cùng nước, hạt hẹ có thể bỏ đi.

Thịt cá trê

Thịt cá trê có rất nhiều tác dụng khác nhau, nhưng nổi bật nhất chính là dùng cho nam giới liệt dương và nữ giới đới hạ. Người ta thường sử dụng thịt cá chê nấu với bột đậu đen vừa giúp dễ ăn mà hiệu quả đem đến lại nhanh chóng. Thịt cá chê lọc xương, ướp thêm chút gia vị còn xương ninh lấy nước, sau đó bỏ thịt cá vào đun cùng nước trong 60 phút, khi gần được lấy bột đậu đen cho vào khuấy chín rồi bác ra ăn lúc nóng.

Với 5 loạt thịt, 5 cách chế biến khác nhau sẽ đem đến cho quý ông nhiều hiệu quả bất ngờ trong việc cải thiện chức năng sinh lý, giúp tinh trùng khỏe thụ thai tốt hơn. Theo như tin tức y tế trong ngày cho hay, hiện nay đàn ông gặp vấn đề về sinh lý xảy ra khá phổ biến và do nhiều nguyên nhân  gây nên, vì thế , ngoài việc bổ sung những thực phẩm cần thiết trên thì cần có chế độ sinh hoạt lành mạnh để sức khỏe quý ông luôn dẻo dai.

Nguyễn An - ytevietnam.net.vn